Tin tức đặc biệt trên báo in này 17.10.2019

17/10/2019 04:50 GMT+7

Tin tức về Bao giờ mới hạn chế xe cá nhân?; Thu học phí theo gói, lợi hay thiệt cho sinh viên?; Quế Ngọc Hải, biểu tượng trưởng thành của hàng thủ tuyển VN… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.10.2019.

Bao giờ mới hạn chế xe cá nhân?

Kẹt xe đường Nguyễn Trãi (Hà Nội)

Gia Hân

Kẹt xe - khí thải - ô nhiễm môi trường đã thành vòng luẩn quẩn mà người dân TP.HCM và Hà Nội hàng ngày phải gánh chịu, trong khi biện pháp hạn chế xe cá nhân tại 2 thành phố này vẫn chưa thể triển khai sau nhiều năm tranh luận. (trang 2)

Thu học phí theo gói, lợi hay thiệt cho sinh viên?

Sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM trong giờ học /// ĐÀO NGỌC THẠCH

Sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM trong giờ học

ĐÀO NGỌC THẠCH

Hầu hết các trường ĐH đào tạo theo học chế tín chỉ thu HP theo đơn giá tín chỉ được quy đổi từ mức trần quy định. Ở từng học kỳ, người học đóng tiền dựa vào số lượng tín chỉ thực tế mình đăng ký. Sau toàn bộ khóa học, tổng số tiền người học phải đóng theo tín chỉ không vượt quá mức trần quy định. Tuy nhiên, một số trường dù đang đào tạo theo tín chỉ nhưng thu học phí theo gói. (trang 17)

Quế Ngọc Hải, biểu tượng trưởng thành của hàng thủ tuyển VN

Dấu ấn lớn nhất của HLV Park Hang-seo trong những thành công vừa qua là xây nên hàng thủ rắn chắc và chơi biến hóa với hạt nhân là thủ lĩnh Quế Ngọc Hải. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.