Tìm thấy mèo cưng thất lạc 11 năm nhờ Facebook

15/11/2016 21:42 GMT+7

Nhờ một bức ảnh trên Facebook mà người phụ nữ đến từ Anh cuối cùng đã tìm thấy chú mèo cưng thất lạc suốt 11 năm qua. Điều thú vị là suốt quãng thời gian đó, chú mèo này sống ở một địa điểm rất gần cô.

Theo Real Fix News, gia đình cô Terrie Mitchel, 34 tuổi từng sống chung với chú mèo cưng màu đen, một mắt tên là Chloe. Tuy nhiên, vào năm 2005, khi mẹ của Terrie Mitchel qua đời, chú mèo này bất ngờ biến mất. Dù đã tìm kiếm khắp nơi song người nhà Terrie Mitche vẫn không phát hiện được tung tích của thú cưng Chloe.Bản thân Terrie Mitche tin rằng sẽ không bao giờ gặp lại mèo cưng nữa cho tới một ngày cô nhìn thấy bức ảnh một chú mèo có đặc điểm giống Chloe xuất hiện trên Facebook của người đưa thư mà cô thường gặp.
Cũng theo nguồn tin, người này đã nhìn thấy chú mèo Chloe sống trong thùng rác cách nhà Terrie Mitche không xa. Kể từ lần đầu tiên phát hiện được chú mèo một mắt cách đây 6 năm, người này thỉnh thoảng đã mang đồ ăn tới cho chú. Mới đây, bức ảnh chú mèo được đăng lên Facebook với mục đích tìm được chủ nhân của nó.
Trong khoảng thời gian tìm kiếm chủ nhân cho chú mèo hoang, người đưa thư còn đưa chú mèo tới trạm thú y để chữa trị mắt.
Khi nhìn thấy chú mèo Chloe trên Facebook, Terrie Mitche đã ngay lập tức bình luận: “Con mèo của tôi đây rồi. Tôi sống ở Beighton và chú mèo bị mất tích vào năm 2005. Tôi sẽ trả tiền chữa mắt cho chú mèo này”.
Các bác sĩ thú y xác nhận chú mèo này có tuổi thọ hơn 10 tuổi. Với những đặc điểm về hình dạng và tính cách mà Terrie Mitchell miêu tả, cuối cùng chú mèo Chloe đã được trở về với chủ nhân của mình.
“Tôi cảm thấy mình thật có lỗi vì không tìm kiếm kĩ. Thật tội nghiệp vì lâu nay nó phải sống ở thùng rác. Dù vậy thì việc Chloe trở về đúng là một phép màu”, Terrie Mitchell chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.