Tìm thấy du khách Đức 79 tuổi lạc trong rừng Cát Bà

20/11/2017 21:15 GMT+7

Ngày 20.11, gia đình ông Werner Gunter Doblies (79 tuổi, quốc tịch Đức) đến cảm ơn Công an huyện Cát Hải (thành phố Hải Phòng) đã tận tình tìm kiếm khi du khách này bị lạc trong rừng quốc gia Cát Bà.

Trước đó, vào lúc 21 giờ ngày 16.11, Công an huyện Cát Hải nhận được trình báo của 2 phụ nữ người Đức cho biết chồng và cha họ là ông Werner Gunter Doblies bị lạc khi đi tham quan rừng quốc gia Cát Bà.
Ngay lập tức, Công an huyện Cát Hải đã huy động lực lượng, phối hợp với kiểm lâm, bộ đội biên phòng vào rừng tìm kiếm. Lực lượng tìm kiếm nhận định, địa hình khu vực ông Werner Gunter Doblies bị lạc rất hiểm trở, có nhiều động vật hoang dã. Sức khỏe, tính mạng của du khách này có thể bị đe dọa nên đã chia nhiều mũi tìm kiếm suốt đêm.
Đến 0 giờ ngày 17.11, lực lượng tìm kiếm của Công an huyện Cát Bà đã tìm thấy ông Werner Gunter Doblies ở 1 khe núi, trong tình trạng bị đói, khát và sốc nặng về tâm lý. Đến 2 giờ 30 ngày 17.11, du khách 79 tuổi này đã được đưa về trung tâm thị trấn Cát Bà để chăm sóc y tế.
Theo lời kể của ông Werner Gunter Doblies, vì mải ngắm cảnh nên ông đã đi lạc sâu vào trong rừng, trời lại tối nên không tìm được đường ra. Sau khoảng 6 giờ lang thang trong từng, ông đã rất nản lòng thì bất ngờ nghe thấy tiếng gọi của lực lượng tìm kiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.