Tìm thấy 2 bé sinh đôi 7 tuổi 'mất tích' trong căn chòi cách nhà 2 km

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
01/05/2020 11:15 GMT+7

Sau 1 đêm tìm kiếm, đến gần 10 giờ sáng ngày 1.5, lực lượng chức năng tại Bình Phước đã tìm thấy 2 cháu bé sinh đôi tại một căn chòi trong rẫy của người dân, cách nơi xảy ra sự việc khoảng 2 km.

Trưa ngày 1.5, ông Phạm Thụy Luân, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước xác nhận: Đã tìm thấy 2 cháu bé sinh đôi 7 tuổi “mất tích” vào chiều ngày 30.4.2020 tại thôn An Lương, xã Long Giang, thị xã Phước Long.
Sau 1 đêm tìm kiếm, đến khoảng 9 giờ 30 sáng ngày 1.5, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 cháu bé tại một căn chòi trong rẫy của người dân, cách nơi xảy ra sự việc khoảng 2 km.
Theo thông tin từ UBND xã Long Giang, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước, ngay sau khi nắm bắt sự việc, lực lượng công an, quân sự của xã đã phối hợp cùng quần chúng nhân dân tổ chức tìm kiếm, đồng thời báo cáo công an thị xã hỗ trợ lực lượng truy tìm.
Qua xác minh thêm từ quần chúng nhân dân được biết trong thôn có 1 người tên N.C.N là đối tượng bị tâm thần thường xuyên bỏ nhà đi, và trước khi xảy ra sự việc có thấy N. đi phía sau xe của 2 cháu bé. Xác minh nhanh từ khi vụ việc xảy ra thì không thấy N. ở địa phương.
Đến khoảng 9 giờ 30 phút sáng ngày 1.5.2020, sau quá trình tìm kiếm các lực lượng đã phát hiện 2 trẻ cách hiện trường khoảng 2 km trong một căn chòi.
Hiện cháu bé đã được bàn giao cho gia đình, sức khỏe bình thường.

2 cháu bé sức khỏe bình thường, đã được bàn giao cho gia đình

GĐCC

Anh Nguyễn Quốc Duy (ba của 2 cháu Kỳ và Kiệt) cho biết rất mừng khi đã tìm được 2 cháu. Hiện 2 cháu đã về nhà, gia đình cũng đang làm việc với cơ quan công an về vụ việc.
Như tin Thanh Niên đã đưa: Trước đó, khoảng 17 giờ chiều ngày 30.4, hai cháu Kỳ và Kiệt (2 bé sinh đôi cùng 7 tuổi) đi 2 xe đạp chơi lòng vòng ở tuyến đường trước nhà (thuộc thôn An Lương, xã Long Giang, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước).
Khi không thấy 2 cháu đâu, gia đình đi tìm kiếm xung quanh, khi đến đoạn cách nhà 500 m thì thấy còn 2 chiếc xe đạp để lại nhưng không thấy hai cháu. Gia đình và mọi người xung quanh sau đó tiếp tục tìm kiếm nhưng cũng không thấy.
Sự việc được cộng đồng mạng Facebook chia sẻ rộng rãi với mong muốn sớm tìm được 2 bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.