Tìm người thân cho bé trai bị nhiều vết bầm được 'hàng xóm' đưa đến bệnh viện

04/08/2017 19:32 GMT+7

Bệnh viện Nhi trung ương vừa tiếp nhận bé trai khoảng 12 tháng tuổi được chuyển đến trong tình trạng có các vết bầm , xước trên trán, không có người ruột thịt chăm sóc.

Theo thông tin ban đầu, sáng 4.8, cháu bé được một nam thanh niên xưng là hàng xóm đưa đến Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba. Người này cho biết, bé trai tên là Nguyễn Đình P., hiện mẹ cháu đi vắng, không rõ bố của cháu. Cháu bé ở cùng một đôi nam nữ. Lo ngại bé trai không được chăm sóc đầy đủ nên người thanh niên này đã đưa cháu đến bệnh viện.
Sau đó, cháu bé được đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Do cháu bé có những vết bầm tím mờ; phần bắp chân cũng có vết xước, nghi ngờ bé bị chấn thương nên Bệnh viện Xanh Pôn chuyển cháu lên tuyến cao nhất là Bệnh viện Nhi trung ương. 
Chiều 4.8, thông tin từ Bệnh viện Nhi trung ương cho biết, hiện cháu bé chỉ có một mình, chưa thấy người thân đến chăm nom; người xưng là hàng xóm của bé trai này cũng đã rời đi sau khi đưa bé đến bệnh viện.

tin liên quan

Bé sơ sinh còn đỏ hỏn bị bỏ rơi
(TNO) Một người dân ở Nghệ An phát hiện trước cửa nhà một bé sơ sinh còn đỏ hỏn được quấn trong chiếc khăn mỏng đặt dưới nền đất.
Cháu bé đang được các nhân viên của Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Nhi trung ương chăm sóc. Bé trai đã được làm các xét nghiệm, chụp chẩn đoán. Khi được bế, cưng nựng, bé trai thiêm thiếp ngủ ngoan trong vòng tay của các cô ở Phòng Công tác xã hội.
Cũng trong chiều 4.8, đại diện Ban giám đốc Bệnh viện Nhi trung ương chủ trì cuộc hội chẩn với các bác sĩ để đưa ra chẩn đoán về tình trạng sức khỏe của bé.
Lãnh đạo bệnh viện nhi cho biết, bệnh viện dành mọi điều kiện chuyên môn chăm sóc, điều trị cho cháu bé; đồng thời sẽ báo sự việc với cơ quan công an để hỗ trợ xác định nhân thân và tìm kiếm người thân cho bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.