Tìm kiếm nữ sinh Trường đại học Y dược Hải Phòng mất tích

23/09/2017 11:43 GMT+7

Vũ Thị Diên (25 tuổi, sinh viên năm cuối Trường đại học Y Dược Hải Phòng) được cho là đã mất tích từ trưa 19.9 sau khi rời phòng trọ, nhưng không về quê và không liên lạc với bất kỳ ai.

Theo ông Vũ Quang Tuyên, Trưởng phòng Công tác chính trị  Trường đại học Y dược Hải Phòng, nữ sinh Vũ Thị Diên là sinh viên lớp kỹ thuật y học K5. Theo đúng lịch thì Diên đã tốt nghiệp nhưng còn nợ môn giáo dục thể chất. Những ngày qua không liên lạc được với nữ sinh này, gia đình Diên đã trình báo Công an thành phố Hải Phòng để được giúp đỡ tìm kiếm. Nhà trường cũng đang tích cực hỗ trợ thông tin nhưng chưa có kết quả.
Đáng chú ý, trong quá trình tìm kiếm, gia đình nữ sinh này đã phát hiện một bức thư Diên để lại với nội dung: "Gửi ba mẹ, đừng tìm con. Thời gian của con không còn nhiều. Con sẽ đi làm một số việc con muốn làm từ lâu rồi. Con dự tính lúc lấy xong bằng đại học sẽ đi, nhưng có một số việc xảy ra nên con đi đây. Con xin lỗi, chưa báo đáp được ân nuôi dưỡng của ba mẹ...".
“Em nó chỉ để lại bức thư làm tôi càng lo lắng. Con có chuyện gì muốn làm mà không tâm sự với mẹ", bà Tô Thị Chất (mẹ Diên, 54 tuổi, trú thôn Lũng Tả, xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, Thái Bình) nói. Theo bà Chất, từ trước tới nay, Diên không nói gì về chuyện yêu đương. Có thời gian nữ sinh này tham gia kinh doanh đa cấp nhưng đã bỏ và không nợ nần gì cả. Kết quả học tập ở trường cũng cho biết Diên học giỏi nên bà Chất lo sợ con gái bị bọn buôn người bắt cóc.

tin liên quan

Nữ sinh mất tích 3 tháng
Nguyễn Yến Oanh (17 tuổi), học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Thông, H.Châu Thành, Long An mất tích 3 tháng nay. 
Có người cho biết Diên ở Thừa Thiên - Huế, gia đình nữ sinh đã tìm đến nhưng không có thông tin. Đến sáng 23.9, bà Chất lại cho biết có người gọi báo Diên đang ở Đắk Lắk.
Bà Chất cho biết thêm: “Hôm qua, một người tên là Trương Thị Anh Đào gọi cho tôi nói cháu Vũ Thị Diên (22 tuổi) đang ở cùng cô ấy tại thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Tôi xin nói chuyện với Diên nhưng không được. Tôi chỉ mong cháu gọi 1 tiếng “mẹ ơi” thôi để bớt lo lắng”. Bà Chất cũng nhờ mọi người nếu biết thông tin liên quan thì chia sẻ với gia đình qua số điện thoại 01652733899 (ông Vũ Văn Phiêu), hoặc 01668314241 (bà Tô Thị Chất).
Công an phường Đằng Giang (quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng) cho biết chiều 20.9, bà Chất đã tới trình báo nhờ tìm kiếm nữ sinh Vũ Thị Diên. Hiện công an phường đang liên hệ lại với gia đình để tìm hiểu thêm thông tin. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.