Tìm được nhẫn kim cương giá gần cả tỉ sau khi rơi vào toilet máy bay

24/05/2017 20:33 GMT+7

Chiếc nhẫn kim cương của hành khách Trung Quốc sau khi bị rơi xuống nhà vệ sinh trên máy bay cuối cùng đã được tìm thấy nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên sân bay sau nhiều giờ tìm kiếm.

Theo Daily Mail, một hành khách Trung Quốc mang họ Shen mới đây đã vô tình làm rơi một chiếc nhẫn kim cương 2 carat xuống nhà vệ sinh trên chuyến bay từ thủ đô Doha, Qatar về thành phố Hàng Châu. Sự cố đã xảy ra với ông khi ông vô tình đánh rơi chiếc nhẫn giá trị 33.558 bảng Anh (khoảng 990 triệu đồng) xuống bồn cầu nhà vệ sinh.Biết được sự việc, ngay khi hạ cánh xuống sân bay Tiêu Sơn, đội ngũ nhân viên sân bay đã tiến hành tìm kiếm giúp đỡ hành khách Shen. Bộ phận quét dọn của sân bay cũng được huy động để tìm kiếm chiếc nhẫn ở nhiều khu vực mà chất thải của nhà vệ sinh trên máy bay thải ra.
Hai nhân viên sân bay đã phải chui vào bể chứa rác để tìm nhẫn Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Toàn bộ số chất thải trên máy bay đã được đổ ra trên mặt đất rồi sử dụng máy dò kim loại để dễ dàng tìm kiếm hơn song vẫn không nhận được kết quả như mong đợi.
Hai nhân viên sân bay thậm chí còn chui vào bể chứa rác thải và ngâm mình trong nước bẩn suốt 1 giờ đồng hồ để tìm kiếm. Cuối cùng, họ tìm thấy chiếc nhẫn bị mắc kẹt trong bể chứa.
Ông Shen chia sẻ với nhiều người ở sân bay rằng ông đã rất sốc khi không nhìn thấy chiếc nhẫn của mình trên máy bay.
Đến khi nhận lại chiếc nhẫn từ phía nhân viên sân bay, ông đã vô cùng xúc động và bày tỏ sự biết ơn về sự giúp đỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.