Tiki tiếp tục đồng hành cùng nông sản Việt với chương trình ‘Ủng hộ vải Bắc Giang’

08/06/2021 08:00 GMT+7

Tiki chính thức bắt tay với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, cùng Central Retail đưa vải thiều Bắc Giang lên sàn thông qua chương trình ‘Ủng hộ vải Bắc Giang’, chung tay hỗ trợ đồng bào Bắc Giang chống dịch.

Ủng hộ vải Bắc Giang, đồng hành nông sản Việt

Với mục tiêu hỗ trợ đầu ra cho nguồn vải thiều Bắc Giang trước tình hình dịch Covid-19 căng thẳng, cũng như trở thành nền tảng thương mại điện tử uy tín hàng đầu đồng hành cùng nông sản Việt trong dài hạn, từ ngày 5.6 đến hết ngày 15.6, Tiki chính thức phối hợp cùng Cục Thương mại Điện tử - Kinh tế số và đối tác đồng hành chiến lược Central Retail triển khai chương trình “Ủng hộ vải Bắc Giang”.
Theo đó, vải thiều Bắc Giang được mở bán trên sàn thương mại điện tử Tiki với giá chỉ từ 29.900 đồng/kg, cùng các ưu đãi miễn phí vận chuyển và mã giảm giá trực tiếp.
Khách hàng trên 26 tỉnh thành cả nước có thể dễ dàng mua sắm và ủng hộ vải thiều Bắc Giang trên Tiki thông qua gian hàng của Big C (GO!) - Central Retail trên TikiNGON. Riêng với Hà Nội và TP.HCM, các đơn hàng vải thiều sẽ được áp dụng giao nhanh trong ngày, giúp người tiêu dùng có thể nhanh chóng thưởng thức đặc sản này. Dự kiến, lượng vải thiều tiêu thụ trong chiến dịch lên đến 16 tấn.
Ủng hộ vải thiều Bắc Giang ngay TẠI ĐÂY.

TikiNGON chung tay cùng Việt Nam chống dịch

Bên cạnh mục tiêu tạo kênh tiêu thụ bền vững cho nông sản của các địa phương, đặc biệt là những đặc sản vùng miền, khuyến khích tinh thần “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tiki còn mong muốn đóng góp chung tay, cùng Việt Nam vượt qua thời kỳ còn nhiều thử thách do dịch bệnh như hiện tại.
Do đó, với mỗi đơn hàng TikiNGON thành công từ ngày 1.6 đến 15.6, Tiki sẽ trích 5% giá trị mỗi đơn hàng để chung tay cùng đồng bào tỉnh Bắc Giang phòng chống dịch Covid-19.
Đây là cơ hội để Tiki và người tiêu dùng có thể cùng chung tay góp sức đồng hành cùng đồng bào tỉnh Bắc Giang nói riêng và cả nước nói chung trên hành trình đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh.
“Dự án “Ủng hộ vải Bắc Giang” đánh dấu cho lần hợp tác đầu tiên giữa Tiki và đối tác Central Retail cùng sự đồng hành của Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, nằm trong chiến lược ‘Từ nông trại đến bàn ăn’ của ngành hàng tươi sống TikiNGON. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp sâu sát cùng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Central Retail và nhiều đối tác khác để triển khai thêm các chương trình đồng hành cùng nông dân địa phương, đưa các đặc sản vùng miền như vải thiều Thanh Hà - Hải Dương, nhãn lồng Hưng Yên, xoài Cam Lâm... đến tay người tiêu dùng Việt với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo, giao hàng nhanh chóng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác”, bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó tổng giám đốc Quản lý Sàn Thương mại tại Tiki chia sẻ.
Ủng hộ vải Bắc Giang và chung tay đẩy lùi dịch bệnh ngay TẠI ĐÂY.
Chính thức ra mắt vào đầu tháng 5.2020, ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNGON luôn nỗ lực hướng đến mục tiêu mang tới các loại thực phẩm sạch, tươi sống, tốt cho sức khỏe, được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi các đối tác đáng tin cậy của Tiki để phục vụ cho bữa ăn hằng ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.