'Tiểu Kim Jong-un' Hà Nội muốn rủ Chủ tịch Kim đi đá bóng

Lê Nam
Lê Nam
23/02/2019 12:38 GMT+7

Trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, cậu bé 9 tuổi Tô Gia Huy (sống ở Hà Nội) bỗng dưng nổi tiếng sau khi được chủ tiệm tóc Tuấn Dương cắt cho kiểu tóc giống chủ tịch Kim Jong-un.

Tô Gia Huy, nặng 63 kg, cao 1.5 m sống cùng bố mẹ và anh trai hơn 2 tuổi trong căn nhà trên phố Nguyễn An Ninh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
[VIDEO] Cuộc sống đời thường của cậu bé Hà Nội gây sốt với kiểu tóc Kim Jong-un
Gia Huy bỗng dưng nổi tiếng sau khi đến tiệm tóc Tuấn Dương để tham gia chương trình cắt tóc miễn phí theo kiểu tóc của chủ tịch Kim Jong-un. Thân hình đậm đà, khuôn mặt bầu bĩnh, sau khi được cắt theo kiểu tóc mới, Gia Huy được gọi là "Tiểu Kim Jong-Un" của Việt Nam. Hình ảnh của Gia Huy sau đó xuất hiện trên nhiều báo và kênh truyền hình quốc tế.
"Từ trước đến giờ, bạn bè vẫn hay nói cháu giống ông Kim Jong-un rồi. Khi cắt kiểu tóc đó thì càng thấy giống", anh Tô Thanh Tân, bố của Huy nói với PV Thanh Niên.

Cảm giác... như một ngôi sao

Từ lúc truyền thông đưa tin, cuộc sống của gia đình không có gì xáo trộn, anh Tân kể. Tuy nhiên, Gia Huy được mọi người quan tâm và biết đến nhiều hơn, nhất là các bạn cùng lớp, cùng trường... "Cháu bảo, cảm giác bây giờ con như một ngôi sao. Đến mọi người xin chụp hình, xin chữ ký, đủ mọi thứ. Ở góc độ của cháu, có một chút phân tâm", anh Tân nói.
Theo lời của bố, cậu bé là người rất vui tính, hiền lành, thích chơi đá bóng. "Đá bóng vẫn là nghề chính của con, chứ con không thích theo showbiz", "tiểu Kim Jong-un" khẳng định.
Nói về sở thích của con trai út, anh Tân tâm sự: "Nhìn cháu rất lớn so với bạn trong lớp, nhưng thật ra hàng ngày đều chể thao rất nhiều. Một tuần đá bóng 2 lần, học cả boxing, cầu lông, bơi lội, cháu chơi rất nhiều môn thể thao. Chủ yếu là chơi bóng đá."
Còn Gia Huy tâm sự: "Khi đá bóng rất vui, mình có thể tự điều khiển bàn chân của mình đá bóng vào gôn". Thần tượng của cậu bé là tiền đạo Mohamed Salah - cầu thủ có "chiếc chân trái siêu đẳng".

Cháu sẽ xin bắt tay và rủ Chủ tịch Kim đi đánh bóng

"Lúc đầu chưa cắt, cháu nghĩ chỉ giống khoảng 40 - 50%, sau khi cắt cháu thấy giống 70 - 80%", Gia Huy cười tươi nói với phóng viên về kiểu tóc mới.
Được hỏi "Khi được mọi người hỏi thăm về diện mạo này, cháu sẽ trả lời sao?", Gia Huy nói: "Cháu không biết trả lời thế nào, cháu chỉ cười thôi vì cảm xúc của cháu lúc đấy rất vui."
Gia Huy với kiểu tóc ấn tượng
Ngoài gương mặt thì thần thái của Gia Huy cũng khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt, cách mà cậu bé dơ tay chào cũng khá giống Chủ tịch Kim Jong-un. Hỏi Gia Huy cháu làm động tác đó có khó không, cậu bé đáp: "Lúc cháu ra tiệm tóc của bác Dương, các chú chụp ảnh báo cháu dơ tay thế này và nhìn về trước. Rất dễ làm, chỉ cần dơ tay giống Chủ tịch Kim."
[VIDEO] Tiệm cắt tóc nơi bé Gia Huy cắt kiểu đầu Chủ tịch Kim Jong-un
Gia Huy cũng cho biết cậu học giỏi nhất môn tiếng Việt bởi môn này dễ hơn môn Toán. "Môn Toán phải tính nhiều phép tính được, cháu không tính được, rối quá!", Huy thành thật nói.
Cậu bé cũng chia sẻ ước mơ sau này nếu không được đá bóng sẽ theo nghiệp cha làm nhiếp ảnh gia.
"Giả sử nếu được gặp Chủ tịch Kim Jong-un, Huy sẽ nói câu gì?", Huy nhanh nhẹn trả lời: "Ông ơi, ông hãy cố gắng để giữ hòa bình cho đất nước". "Còn nếu được làm một việc với Chủ tịch Kim, cháu sẽ bắt tay ông và rủ ông đi đá bóng", "Tiểu Kim Jong-un" cười khoái chí. 
Gia Huy lúc bé Ảnh do gia đình cung cấp
[VIDEO] Người đóng giả chủ tịch Kim Jong-un và Tổng thống Donald Trump gây náo động Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.