Tiếp sức tuyến đầu biên giới phòng chống dịch Covid-19

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
15/05/2021 17:19 GMT+7

Viện kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến thăm và tặng quà tiếp sức cho lực lượng phòng chống dịch Covid-19 tại các chốt biên phòng nơi tuyến đầu biên giới.

Trong hai ngày 14 và 15.5, Viện KSND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có chuyến thăm, tặng quà, hỗ trợ tại các chốt phòng chống dịch Covid-19 nơi tuyến đầu biên giới Việt - Lào, địa phận H.A Lưới, Thừa Thiên - Huế.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Thừa Thiên - Huế (giữa) cùng với cán bộ Viện KSND tỉnh Thừa Thiên - Huế thăm hỏi lực lượng liên ngành tại chốt phòng chống dịch trên đường Hồ Chí Minh địa phận tỉnh Thừa Thiên - Huế giáp với Quảng Trị

Ảnh: Bùi Ngọc Long

Đoàn đã đi thăm 19 chốt phòng chống dịch của bộ đội các đồn biên phòng cửa khẩu Hồng Vân, A Đớt, Nhâm và Hương Nguyên thuộc Bộ đội biên phòng Thừa Thiên - Huế, cùng 2 chốt liên ngành trên đường Hồ Chí Minh (giáp với Quảng Trị và Quảng Nam) trên địa bàn các xã biên giới của H.A Lưới.

Mang quà đi bộ hàng cây số để đến hỗ trợ các chốt bảo vệ biên giới và phòng chống dịch tại A Lưới

Ảnh: Bùi Ngọc Long

Tại mỗi chốt bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19, đoàn đã tặng quà gồm các nhu yếu phẩm như sữa, cà phê, mì gói... tổng trị giá hơn 70 triệu đồng để cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ canh gác biên cương cải thiện cuộc sống.
Đây là mặt hàng được cán bộ Viện KSND tỉnh Thừa Thiên - Huế đóng góp và vận động các nhà hảo tâm.
Đoàn cũng thay mặt người dân gửi lời thăm hỏi, động viên, tri ân đến cán bộ chiến sĩ bộ đội cắm chốt 24/24 nơi tuyến đầu biên giới để bảo vệ biên cương và phòng chống dịch Covid-19.

Trao quà và thăm hỏi động viên cán bộ chiến sĩ tại các chốt bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19 khu vực biên giới Việt - Lào ở H. A Lưới.

Ảnh: Bùi Ngọc Long

Tặng quà cho chốt liên ngành phòng chống dịch Covid-19 trên đường Hồ Chí Minh, địa phần Thừa Thiên - Huế giáp với Quảng Nam

Ảnh: Bùi Ngọc Long

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.