Tiếp sức đến trường cho trẻ em nghèo tại huyện Cần Giuộc

04/09/2018 09:00 GMT+7

Tiếp nối truyền thống tiếp sức ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ngày 24.8, Công ty CP Long Hậu vừa trao tặng hơn 100 suất học bổng cho các em học sinh tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Mỗi phần quà trị giá từ 1 đến 2 triệu đồng, bao gồm học phí hỗ trợ, tập vở và các dụng cụ học tập được đóng gói cẩn thận.
Đặc biệt hơn ở chương trình năm nay, Ban khuyến học Công ty cổ phần Long Hậu còn phát động phong trào ủng hộ gấu bông với ý nghĩa tiếp thêm nghị lực và nụ cười cho các em học sinh. Mỗi chú gấu bông được quyên góp đều ẩn chứa thông điệp mang lại niềm vui, là người bạn đồng hành cùng các em trên các chặng đường vượt khó.
Sau gần 1 tháng phát động chương trình, Quỹ khuyến học “Đồng hành ước mơ” đã nhận được số tiền hỗ trợ gần 200 triệu đồng, hơn 100 phần quà, dành tặng cho các em tại xã Long Hậu. Được thành lập 11 năm, Ban khuyến học Công ty cổ phần Long Hậu đã mang lại nhiều niềm vui cho các học sinh nghèo hiếu học tại địa bàn xã Long Hậu và xã Phước Lại. Mỗi năm quỹ học bổng đều được đóng góp hơn 100 triệu đồng, góp sức thêm hi vọng trên quãng đường đến với ước mơ của các em ngày một gần hơn.
Năm nay chương trình đã thu hút thêm sự tài trợ từ nhiều doanh nghiệp đang hoạt động tại KCN Long Hậu, góp phần thể hiện tinh thần xây dựng trách nhiệm chung với xã hội của cộng đồng doanh nghiệp LHC như Công ty TNHH MTV TMDV Nam Long; Công ty Tư vấn Xây dựng Giá trị Kỹ thuật Việt; Kyouwa Việt Nam; Takazano; Wahl Việt Nam; Vạn Phúc; RCH Việt Nam; Minh Minh Nhựt; Inotech; Watari Tokugawa Welding Industry; Điện Lập Phát; Việt Hương; Cọ sơn Thanh Bình; Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Sài Gòn…
Đến nay đã có hơn 170 doanh nghiệp đầu tư vào KCN Long Hậu, Quỹ khuyến học CTCP Long Hậu sẽ tiếp tục vận động các doanh nghiệp trong KCN cùng Công ty CP Long Hậu tham gia gây quỹ trong các năm tiếp theo. Đây sẽ là nguồn hỗ trợ vật chất và là sự động viên tích cực cho các em học sinh tiếp tục thực hiện ước mơ học tập từ đó góp phần thay đổi cuộc sống và thúc đẩy huyện Cần Giuộc nói riêng và xã hội nói chung phát triển tốt đẹp hơn.
Ngoài 100 suất học bổng nói trên, Ban khuyến học Công ty CP Long Hậu sẽ tiếp tục trao tặng 300 phần quà là hơn 3.000 quyển tập và dụng cụ học tập đến các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Cần Giuộc trong các ngày cuối tháng 8 và đầu tháng 9 này.
Công ty CP Long Hậu (LHC) thành lập ngày 23.5.2006, từ những ngày đầu thành lập Long Hậu luôn cam kết góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, nơi mà tại đây KCN Long Hậu đang hoạt động kinh doanh. Ngoài hoạt động trao học bổng thường niên của Ban khuyến học, LHC luôn tích cực triển khai và tham gia các hoạt động cộng đồng như tặng quà Tết cho người nghèo, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng và các hoạt động vì lợi ích chung của xã hội, bảo vệ môi trường…
Các hoạt động nói trên luôn nhận được sự tham gia và hưởng ứng tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp trong KCN Long Hậu, tạo động lực để Công ty CP Long Hậu tiếp tục duy trì và phát triển nhiều hoạt động hơn nữa nhằm có thể mang đến nhiều lợi ích cho công nhân và người dân tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Với vị trí thuận lợi gần TP.HCM và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng, Long Hậu đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu trong sự lựa chọn của các nhà đầu tư tại khu vực phía Nam.
Khu công nghiệp Long Hậu - Đối tác phát triển bền vững
Địa chỉ: Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Hotline: (028) 39375599 - (+84)90 938599
Email: sales@longhau.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.