Tiếp lửa lực lượng tuyến đầu chống dịch và giúp bà con TP.HCM lương thực, thực phẩm

17/07/2021 21:21 GMT+7

Chung tay cùng cả nước và TP.HCM đẩy lùi đại dịch Covid-19 , tiếp lửa cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, đồng thời hỗ trợ một phần với những hoàn cảnh khó khăn , tập đoàn Hoa Sen phối hợp cùng nhiều đơn vị đã trao hàng chục tấn gạo, lương thực và rau củ quả cho các bếp ăn và nhiều phần quà đến bà con khó khăn.

Trong 2 ngày 16 và 17.7, Tập đoàn Hoa Sen phối hợp với Sở GTVT TP.HCM, Trung tâm Công tác Xã hội Thanh thiếu niên tổ chức trao tặng đợt 1 với tổng số hơn 21 tấn gạo, 10 tấn rau củ quả, 11 tấn gồm mì và các gia vị thiết yếu đến 7 điểm bếp ăn thiện nguyện, công suất hơn 30.000 suất ăn miễn phí/ngày.
Các bếp ăn nhận được hỗ trợ trong đợt này có: Bếp thiện nguyện Trung tâm công tác xã hội thanh niên; bếp thiện nguyện Mãn Tự Vegan - Chùa Vĩnh Nghiêm; bếp Chùa Giác Ngộ; bếp thiện nguyện Sư Cô Tuệ Phước; bếp thiện nguyện Bệnh viện ĐH Y Dược; Chùa Tường Nguyên và bếp thiện nguyện Suốt Mát Từ Tâm.

Nhiều phần lương thực, thực phẩm đã được chuyển kịp thời đến bà con

Bên cạnh đó, đoàn cũng trao quà hỗ trợ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM ở 8 địa điểm với mong muốn “San sẻ yêu thương – Chung tay cùng vượt qua đại dịch”. Quà, và các nhu yếu phẩm của đoàn được trao đến Bệnh viện nhi đồng 3, các bà con có hoàn cảnh khó khăn ở Quận Phú Nhuận, Bình Tân.

Nhiều bếp ăn từ thiện được tiếp sức để đem đến những bữa ăn cho người dân khó khăn trong những ngày đại dịch Covid-19

Trước đó, Tập đoàn Hoa Sen cũng đã chung tay hỗ trợ 6 tỉ đồng vào Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tại các tỉnh/thành nơi các nhà máy, văn phòng của Tập đoàn đang hoạt động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.