Tiếng nói người dân: Bất an nạn đập kính xe trộm tài sản

14/04/2017 09:09 GMT+7

Từ năm 2016 đến nay, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương đã có hàng chục vụ kẻ gian đập vỡ kính xe du lịch để trộm tài sản.

Nạn nhân phần lớn là phụ nữ, đậu xe ở lòng đường, hoặc trong bãi xe của trường học để đón con.
Gần đây nhất, lúc 16 giờ 30 ngày 10.4, chị N.T.N.A, 35 tuổi, đi xe du lịch BS 61A-296… và chị L.T.H.L, 38 tuổi, đi xe du lịch BS 61A-221... cùng đón con học ở Trường trung - tiểu học quốc tế Việt Anh (KP.3, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một).
Xe của 2 chị đậu kế nhau trong bãi xe của trường. Chỉ trong khoảng 10 phút vào đón con, khi trở ra, thì cả 2 xe đều bị đập vỡ kính cửa, giỏ xách để trong xe đã bị lấy mất. Chị A. cho biết bên trong giỏ có hơn 7 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân. Còn chị L. thì trong giỏ xách có điện thoại, hơn 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ.
Trước đó, chiều 22.2, chị T.T.T.H, 37 tuổi, đậu xe bên hông Trường mầm non Hoa Phượng (P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) để rước con cũng bị kẻ gian đập vỡ cửa kính để lấy trộm, tài sản bị mất là một điện thoại và 20 triệu đồng. Chị H. nói với chúng tôi: “Chúng ra tay nhanh lắm, tôi chỉ ra vô trường khoảng 10 phút. Không ngờ chúng lộng hành dữ vậy. Thật bất an quá…”.
Trao đổi với chúng tôi, trung tá Nguyễn Khánh Phương, Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự, Công an TP.Thủ Dầu Một, cho biết công an đang tích cực điều tra để truy bắt thủ phạm. Trung tá Phương cũng cảnh báo người dân không nên để tài sản có giá trị ở trong xe, nếu để tài sản bên trong khi dừng đỗ xe phải có người trông coi, quản lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.