Tiệc tùng phong cách Tây Ban Nha với 1.000 lít vang miễn phí trên Đà Lạt

28/12/2018 15:36 GMT+7

Du khách sẽ được thưởng vang Nouvo Sangria với đá theo phong cách Tây Ban Nha, nhảy điệu Despacito hiện đại hoặc khiêu vũ bản Flamenco truyền thống trong đêm tiệc mừng Đà Lạt 125 năm tuổi.

Đến Đà Lạt dịp này, du khách sẽ được trải nghiệm hàng loạt chương trình đặc sắc kéo dài nguyên tuần (từ 26.12 đến 30.12) mừng thành phố ngàn hoa tròn 125 năm tuổi. Nếu đã bỏ lỡ chương trình biểu diễn nghệ thuật “Đà Lạt dào dạt những mùa hoa” hay liên hoan “Vũ điệu dân vũ đường phố”, nhất định phải đến “Đêm hội rượu vang Đà Lạt” tổ chức ngày 29.12 tới đây.
Tại đêm hội, du khách sẽ được thưởng thức 1.000 lít vang Nouvo Sangria miễn phí tại 4 khu vực xung quanh vòng xoay Hòa Bình. Toàn bộ số rượu do nhà làm vang chuyên nghiệp Ladofoods tài trợ, nhằm giới thiệu phong cách thưởng vang Tây Ban Nha mới mẻ đến giới sành vang. Năm ngoái, hãng cũng tặng hơn 700 lít vang hơn một năm tuổi ủ trong thùng gỗ sồi, biến khu phố Hòa Bình trở thành con đường dạ tiệc rượu vang.
Đêm hội Vang Đà Lạt 2018 tổ chức đúng dịp thành phố kỷ niệm sinh nhật 125 tuổi
Đêm hội Vang Đà Lạt 2018 tổ chức đúng dịp thành phố kỷ niệm sinh nhật 125 tuổi
Nouvo Sangria là thức vang ngon nhẹ độ, kết hợp vang trắng hoặc đỏ với các loại nước ép trái cây dựa trên công thức truyền thống nghìn năm của người Tây Ban Nha. Khác với các loại rượu khác, Nouvo Sangria ngon nhất khi uống với đá lạnh. Giữa thời tiết giá buốt của Đà Lạt mờ sương, du khách lần đầu tiên sẽ được thưởng vang theo phong cách xứ bò tót, cảm nhận vị ngọt chát của nho, mát lạnh của đá và hơi nóng lan tỏa của loại rượu 7 độ.
Ngoài ra, đêm tiệc còn tổ chức các hoạt động lễ hội đường phố Tây Ban Nha, biểu diễn nhảy Despacito hiện đại hoặc khiêu vũ Flamenco truyền thống của xứ bò tót. Phù thủy DJ Tuấn Kruise, nhóm nhảy ABC, ca sĩ Nhật Hạ... sẽ thổi thêm không khí tiệc tùng cho đêm hội với màn trình diễn âm thanh ánh sáng đặc sắc cùng nhạc EDM bốc lửa.
Mô hình xe lửa với nhiều trạm vang cho du khách dừng chân thưởng thức
Mô hình xe lửa với nhiều trạm vang cho du khách dừng chân thưởng thức
Với chủ đề “Mỗi chặng đường, một dấu ấn”, chương trình biểu diễn nghệ thuật chuẩn bị công phu sẽ tái hiện lại hành trình trăm năm làm vang Việt của Ladofoods. Ban tổ chức cũng sắp đặt 2 chai vang Nouvo Sangria khổng lồ, mô hình diễn tả quy trình sản xuất vang ngay trong khuôn viên sự kiện, giúp du khách tận mắt tìm hiểu cách ngâm ủ lên những chai vang chất lượng của nhà làm vang hàng đầu Việt Nam.
Bên cạnh đó, Ladofoods cũng lần đầu tiên xây dựng mô hình xe lửa với nhiều trạm vang cho du khách dừng chân thưởng thức. Đêm hội dành rất nhiều không gian cho khách tham quan chụp hình kỷ niệm, lưu lại những hình ảnh đáng nhớ về sự kiện. Sau khi thưởng vang, du khách có thể tham gia các trò chơi trúng thưởng tặng quà để mang may mắn ngày cận kề năm mới về nhà.
Thưởng thức loại vang duy nhất uống với đá hứa hẹn là trải nghiệm đáng nhớ nhất lễ hội năm nay
Thưởng thức loại vang duy nhất uống với đá hứa hẹn là trải nghiệm đáng nhớ nhất lễ hội năm nay
Đêm hội Vang Đà Lạt là hoạt động tổ chức thường niên với quy mô hoành tráng, được đông đảo người dân thành phố và du khách chờ đợi. Sau 8 năm tổ chức, lễ hội đã dần trở thành một nét văn hóa đặc sắc không chỉ của người dân bản địa, mà còn với du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là giới sành vang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.