Tiệc hè Đầm Sen đã sẵn sàng, chờ chi không đến quẩy tưng bừng

14/07/2020 14:00 GMT+7

Với chủ đề “Quẩy hè đi, chờ chi”, các hoạt động vui chơi giải trí Đầm Sen dịp này không chỉ mang đến không khí rộn ràng mà còn tràn ngập sắc màu, tiếng cười sôi động và mới mẻ hơn hẳn những năm trước.

Siêu khuyến mãi cùng 4 ưu đãi khủng

Vừa kết thúc năm học, Đầm Sen mang đến cho các bạn học sinh mùa hè vui bất tận với chương trình “Miễn vé cổng cho học sinh giỏi”. Các em chỉ cần mang theo giấy khen bản chính sẽ được tặng vé vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói thường và vé trọn gói silver.
Chính sách miễn vé cổng hoặc giảm 50% vé trọn gói cũng được áp dụng cho những du khách có sinh nhật tháng 7 hoặc tháng 8, dựa theo CMND (hoặc thẻ căn cước, passport, bằng lái). Ngoài ra, du khách từ 60 tuổi trở lên vẫn được áp dụng chính sách miễn vé cổng hoàn toàn khi mang theo giấy tờ tùy thân đến công viên.
Đầm Sen cũng tặng ngay vé mời cho những việc làm ý nghĩa trong chương trình “Sách trao tay - tặng ngay vé mời”. Quyên góp 1 bộ sách giáo khoa (trọn bộ) sẽ được tặng 2 vé mời, quyên góp 20 cuốn tập trắng (100 trang) được tặng 1 vé mời có giá trị vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói thường và vé trọn gói Silver. Thời gian áp dụng từ ngày 1.7 đến hết 31.8.
Không dừng lại ở đó, đến Đầm Sen còn có cơ hội quẩy xuyên lục địa khi sở hữu trong tay vé “Đầm Sen Special” - trọn gói và liên thông cho cả Công viên Văn hóa Đầm Sen và Công viên Nước Đầm Sen. Có vé Đầm Sen Special trong tay tiết kiệm lên đến 20% so với mua vé lẻ, với mức giá 400.000 đồng/trên 1,4m và 280.000 đồng/dưới 1,4m. Vé “sang, xịn” nên du khách được chơi tại công viên nước và các trò chơi tại CVVH Đầm Sen theo vé trọn gói Silver (bao gồm cả thủy cung và công viên khủng long) trong thời gian từ 16.7 và kéo dài đến hết 31.12.2020.

Làm giàu sắc màu thế giới tuổi thơ

Lạc vào thế giới thiên nhiên bán hoang dã tại Đầm Sen, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội trải nghiệm, học hỏi, khám phá muôn loài muông thú. Tọa lạc tại khu B, được cách ly riêng biệt với khu trò chơi, vườn chim thú bán hoang dã tại Đầm Sen với vườn chim và vườn thú riêng biệt có tổng diện tích lên đến 20.000 m2 với khoảng 2.300 con vật thuộc 35 loài khác nhau, trong đó có khoảng 15 loài thú, 20 loài chim. Thế giới loài chim có nhiều nhóm, bộ khác nhau: chim ăn thịt, chim ăn ngũ cốc… Năm nay vườn thú Đầm Sen vừa cho thêm vào bộ sưu tập của mình nhiều loài thú mới như: ngựa vằn, hươu cao cổ, hà mã…
Tuổi thơ của em sẽ thêm màu ký ức với lễ hội diều ngập tràn sắc màu trong các ngày chủ nhật (19, 26.7 và 2.8). Những chú diều khổng lồ, nhiều hình dáng như: cá mập, phượng hoàng, robot, bạch tuộc… được các nghệ nhân (thuộc các CLB diều TP.HCM) thả ven hồ. Ngoài ra, các em còn được các nghệ nhân hướng dẫn cách làm một con diều tuổi thơ cho chính mình hoàn toàn miễn phí.
Đặc biệt, tiết mục thả cùng một lúc 4 con diều có tên gọi Delta với chiều dài đuôi lên đến 30 mét như 4 chiếc tiêm kích rượt đuổi nhau trên bầu trời Đầm Sen của nghệ nhân Phạm Văn Tâm sẽ khiến các bạn nhỏ phải trầm trồ, thán phục…
Thế giới tuổi thơ cũng nhộn nhịp sắc màu với hàng loạt các hoạt động tại sân khấu Dế Mèn: chương trình ca nhạc “Siêu nhí vui hè”, Show kịch “Huyền thoại các vị thần”, “Sự tích trái dưa đỏ”, show rối “Tiếng trống Thiên cung”. Riêng rạp xiếc Đầm Sen sẽ có các buổi biểu diễn của những diễn viên đến từ rừng xanh, hứa hẹn đem đến cho các khán giả nhí sự thích thú, vui nhộn.

Quẩy hè hết nấc

Đến Đầm Sen dịp này, vào lúc 10 giờ 30 thứ bảy hằng tuần từ 18.7 - 30.8 khán giả sẽ được thưởng thức phần trình diễn của đội nhạc kèn đã nhiều lần lập kỉ lục Guinness châu Á và Việt Nam. Và cũng trong khung giờ này các ngày chủ nhật hằng tuần từ 18.7 - 30.8.2020, toàn công viên sẽ diễn ra lễ diễu hành với chủ đề “Nước và hoa”.
Vui cười thả ga, khung giờ 11g30 và 15g ngày 18.7 và các ngày chủ nhật hằng tuần từ 19.7 - 16.8.2020 tại sân khấu Ngôi sao chương trình “Cười hại não quẩy tung chảo” có sự tham gia biểu diễn luân phiên của các nghệ sĩ, ca sĩ và các giọng ca bolero và đặc biệt là chương trình Lô tô show mang đến không khí vui nhộn và cả vận may với nhiều voucher hấp dẫn. Đến Đầm Sen không thể ra về… tay trắng. Bạn sẽ sướng ngất ngây với những bức hình chất như nước cất. Cầu chân mây tựa nấc thang lên thiên đường nay khoác thêm áo mới rực rỡ hơn. Thảnh thơi bên chiếc đàn piano khổng lồ tại cầu kính như lạc vào thế giới của những âm thanh trong trẻo, du dương với từng lớp sóng vỗ dìu dịu dưới chân. Bên trong những photo booths chụp hình với mô hình chiếc xe du lịch lưu động đánh thức niềm đam mê rong ruổi trên những con đường. Và không thể không nhắc đến Quảng trường 7 kỳ quan nơi cả thế giới trong tầm tay bạn.
Đầm Sen đón chào, quẩy hè đi chờ chi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.