Tiệc Giáng sinh - Khoảnh khắc đặc biệt trong năm

25/12/2020 16:00 GMT+7

Khi tiết trời se lạnh cuối năm tràn về, mang theo âm hưởng rộn ràng mùa Giáng Sinh cũng là lúc chúng ta trở về bên những người thân yêu, tận hưởng những bữa tiệc quây quần, cảm nhận rõ những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc.

Khoảng nghỉ quý giá giữa nhịp sống bận rộn

Nhịp điệu hối hả của những đam mê, hoài bão và kế hoạch lớn của bản thân có lẽ chiếm lấy phần lớn thời gian trong năm của mỗi người. Mỗi ngày đi, làm và học hỏi mang đến cho cuộc sống ý nghĩa và nhiều màu sắc.
Nhưng dù ở đâu trên con đường theo đuổi mục tiêu của bản thân, thì sự cân bằng giữa “nhịp điệu” sôi động của cuộc sống và những “quãng nghỉ” để thả lỏng tâm trí, tiếp thêm năng lượng cũng chính là chìa khoá để mỗi người có thể sống thêm khát khao và tràn đầy cảm hứng. Chính vì thế, những dịp sum vầy bên người thân lại càng trở nên quý giá và đáng trân trọng, giúp mọi người tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp của cuộc sống và truyền hứng khởi cho chặng đường sắp tới.
Những bữa tiệc sum vầy tràn ngập tiếng cười chính là linh hồn của lễ Giáng Sinh

Những bữa tiệc sum vầy tràn ngập tiếng cười chính là linh hồn của lễ Giáng Sinh

Dù khởi nguồn là lễ kỉ niệm của các tín hữu Kitô, Giáng Sinh nay được đón nhận rộng rãi và được xem như một đại lễ dành cho gia đình và bạn bè thân thiết vào dịp cuối năm. Những ngày gần Giáng Sinh, người ta lại háo hức ngắm nhìn sắc trắng, đỏ, xanh rực rỡ của các cửa hàng và những con phố được trang hoàng lung linh. Đây còn là thời điểm lý tưởng để những người thân yêu quây quần xôm tụ cho những bữa tiệc, trong một không gian ấm cúng, để sẻ chia những câu chuyện và tận hưởng một mùa lễ hội đáng nhớ.

Cảm nhận trọn vẹn từng khoảnh khắc Giáng Sinh

Những bữa tiệc sum vầy tràn ngập tiếng cười chính là linh hồn của lễ Giáng Sinh, và sẽ thật ý nghĩa khi cả gia đình cùng nhau chuẩn bị những bữa ăn thịnh soạn. Trang hoàng nhà cửa, thắp sáng cây thông, rồi thử những món ăn mới…, các công đoạn chuẩn bị cũng trở nên đầy háo hức, bởi lẽ chúng ta được phép cầu kì hơn, được thoải mái tận hưởng từng phút giây bên người thân với quỹ thời gian dư giả hơn của mùa lễ hội cuối năm.
Một chất bia êm mượt sẽ biến bữa tiệc trở thành dịp gắn kết đầy thú vị

Một chất bia êm mượt sẽ biến bữa tiệc trở thành dịp gắn kết đầy thú vị

Bên cạnh những món ăn ngon, bữa tiệc Giáng Sinh đầy trang trọng sẽ thật hoàn hảo nếu có thêm một thức uống thượng hạng đúng điệu, biến bữa ăn trở thành dịp gắn kết đầy thú vị. Mang đến trải nghiệm như bia tươi vừa mới rót, Carlsberg Premium Smooth Draught chinh phục người yêu bia với hương vị tươi ngon, êm mượt và sảng khoái trong mỗi lần thưởng thức. Chất bia thượng hạng sẽ là chất xúc tác không thể thiếu cho cảm xúc mùa lễ hội thêm thăng hoa, mang tới những khoảnh khắc Giáng Sinh vô cùng ý nghĩa khi mọi người cùng tận hưởng hạnh phúc và gửi trao những tình cảm chân thành.
Cùng Carlsberg tận hưởng từng khoảnh khắc mùa lễ hội

Cùng Carlsberg tận hưởng từng khoảnh khắc mùa lễ hội

Giữa nhịp sống hối hả, những khoảng lặng bên gia đình và bạn bè sẽ tiếp thêm cho chúng ta năng lượng để bắt đầu những hành trình mới đầy hứng khởi. Với khát vọng đồng hành trong những khoảnh khắc quý giá của cuộc sống, Carlsberg mang tới một mùa lễ hội thật an lành và ấm áp, giúp gắn kết yêu thương và lan tỏa hạnh phúc hân hoan tới mọi người.
Trong suốt hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg - thương hiệu bia đến từ Đan Mạch luôn nỗ lực bền bỉ để vươn tới những điều tốt đẹp hơn. Tinh thần đó không chỉ được cảm nhận rõ nét qua chất lượng hảo hạng của bia Carlsberg, mà còn hiện hữu trong sự đồng hành của thương hiệu bên người yêu bia qua những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. Mùa lễ hội năm nay, “đại tiệc quà tặng” của Carlsberg sẽ là chất xúc tác đặc biệt, giúp thổi bùng và lan toả không khí vui tươi và ấm áp tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.
Tìm hiểu thêm về những hoạt động mùa lễ hội năm nay của Carlsberg, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.