Tỉ phú đăng trang nhất khẳng định đã chia tay bạn gái tham lam

16/11/2016 20:44 GMT+7

Một tỉ phú đã đăng thông báo ở trang nhất của một số báo lớn để xác nhận ông đã chia tay người bạn gái tham lam.

Tờ South China Morning Post cho biết hôm 13.11, tỉ phú bất động sản Hong Kong Joseph Lau Luen-hung, 65 tuổi, đã đăng một thông báo ở mục quảng cáo trên trang nhất của một số nhật báo lớn của Hong Kong bao gồm tờ The Standard và Sing Tao Daily, trong đó, khẳng định ông đã chia tay với người bạn gái Yvonne Lui Lai- kwan từ năm 2014.
Ông đăng thông báo này làm xóa tan những thông tin báo chí trong những tháng gần đây cho rằng ông vẫn còn quan hệ tình cảm với Yvonne Lui Lai- kwan, 37 tuổi, người từng lọt vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và có bằng tiến sĩ.
Thông báo giải thích ông vẫn còn liên lạc với Yvonne Lui Lai- kwan là vì hai đứa con chung của ông với người bạn gái cũ. Vị tỉ phú cho biết trước khi chia tay, ông đã tặng trang sức, tiền bạc và các món quà khác cho Yvonne Lui Lai- kwan với giá trị khoảng 2 tỉ đô la Hong Kong (hơn 5.770 tỉ đồng VN), nhờ đó, bạn gái cũ của ông trở thành một người giàu có và sống sung túc.
Thông báo của tỉ phú Joseph Lau Luen-hung khẳng định đã chia tay Yvonne Lui Lai- kwan được đăng trên trang nhất của một số báo lớn Hong Kong - Ảnh chụp màn hình trang web của South China Morning PostThông báo của tỉ phú Joseph Lau Luen-hung khẳng định đã chia tay Yvonne Lui Lai- kwan được đăng trên trang nhất của một số báo lớn Hong Kong - Ảnh chụp màn hình trang web của South China Morning Post
Ông nhấn mạnh rằng cả hai đã viết một thỏa thuận xác nhận không còn nợ nần gì nhau và ông không có nghĩa vụ nào nữa đối với bạn gái cũ cũng như không có ý định tặng tiền bạc cho cô ấy nữa.
Ông nói sở dĩ ông cho phép bạn gái cũ ở lại nhà của ông cũng như sử dụng xe và máy bay riêng là vì để tiện chăm sóc cho hai đứa con chung.
Trả lời phỏng vấn báo chí hôm 15.11, tỉ phú Joseph Lau Luen-hung cho biết ông bị suy thận, bệnh tim và đái tháo đường nhưng sức khỏe đang dần được cải thiện.
Ông cũng tiết lộ trong thời gian ông bị bệnh kéo dài một năm rưỡi, Yvonne Lui Lai- kwan chỉ đến thăm ông đúng một lần trong vỏn vẹn 10 phút. Ông nói Yvonne Lui Lai- kwan là người phụ nữ tham lam, luôn vòi vĩnh tiền bạc và đi du lịch liên tục mà không thông báo với ông.
Ông nói bạn gái cũ là một người tính toán. Ông kể có lần cô đòi ông trả lại cho cô khoản tiền boa 3.000 đô la Hong Kong mà cô đã cho các nhân viên phục vụ ở một nhà hàng sang trọng.
Tỉ phú Joseph Lau Luen-hung có tổng cộng 6 người con với ba người phụ nữ, bao gồm người vợ quá cố Theresa Po, bạn gái cũ Yvonne Lui Lai- kwan và người bạn gái hiện tại Chan Hoi Wan, một cựu phóng viên mảng giải trí. Ông nói ông đã quen Chan Hoi Wan hơn 10 năm và cô chưa bao giờ đòi ông mua quà hay cho tiền.
“Nhưng Yvonne Lui Lai- kwan luôn vòi tiền với nhiều lý do khác nhau. Và cô ấy chưa bao giờ cảm thấy đủ. Thậm chí, nếu tôi cho cô ấy 10 tỉ đô la Hong Long, cô ấy vẫn sẽ phản bội tôi vì chỉ 1 đô la Hong Kong... Lòng tham của cô ấy là vô đáy”, Joseph Lau Luen-hung nói.
Hôm 15.11, trả lời tờ Apple Daily, Yvonne Lui Lai- kwan kêu gọi người tình cũ đừng giận cô nữa. Cô van nài Joseph Lau Luen-hung đừng từ bỏ cô và cô hứa sẽ thay đổi bản thân vì ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.