Tỉ phú Anh viết gì trong thư gửi ông Huỳnh Đức Thơ khi du thuyền rời Đà Nẵng?

Huy Đạt
Huy Đạt
15/05/2019 16:25 GMT+7

Trước khi siêu du thuyền Aviva 150 triệu USD nhổ neo rời khỏi Đà Nẵng, tỉ phú người Anh Joe Lewis - người sở hữu đội bóng Tottenham Hotspur đã gửi thư đến lãnh đạo TP với mong muốn xây dựng bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế .

Sau 3 ngày cập cảng Tiên Sa, TP.Đà Nẵng, tỉ phú Joe Lewis đã có những trải nghiệm, tham quan TP biển xinh đẹp. Trao đổi với PV Thanh Niên, trợ lý ông Joe Lewis, cho biết sau khi kết thúc chuyến tham quan, ngắm cảnh tại đỉnh núi Bà Nà vào sáng 15.5, tỉ phú Joe Lewis đã có thư gửi lãnh đạo Chủ tịch UBND Đà Nẵng để cảm ơn sự mến khách và đón tiếp nhiệt tình trong những ngày ông có mặt ở đây. 

Theo đó, mở đầu bức thư, ông Joe Lewis gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ và đoàn lãnh đạo TP đã đến thăm du thuyền Aviva vào sáng 14.5, đó là sự hân hạnh của ông. 

Tiếp đến, ông Joe Lewis chia sẻ về những trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân đến Đà Nẵng. Điều đầu tiên ông cảm thấy vui là sự chào đón nồng nhiệt của các bạn Việt Nam và đặc biệt từ TP.Đà Nẵng xinh đẹp.

Ngày 13.5, siêu du thuyền Aviva bất ngờ xuất hiện tại Đà Nẵng, bắt đầu chuyến tham quan của tỉ phú người Anh đến TP biển  HUY ĐẠT
Ông Joe Lewis trân trọng đón Chủ tịch TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ thăm siêu du thuyền
Ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur hứa sẽ quay lại Đà Nẵng

Đặc biệt, trong thư tỉ phú người Anh đã thể hiện sự quan tâm về việc hợp tác giữa ông và TP.Đà Nẵng. “Như chúng ta đã thảo luận ngày hôm qua, tôi xin bộc lộ sự quan tâm của tôi cho sự hợp tác của chúng ta cho ý tưởng xây dựng Marina trên sông Hàn. Nó có thể là công trình Marina đầu tiên ở Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế để thu hút và tạo điều kiện cho nhiều du thuyền và tàu có thể cập bến để du lịch Đà Nẵng trong tương lai”, tỉ phú Joe Lewis nói.

Cuối thư, một lần nữa Joe Lewis gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TP.Đà Nẵng và hẹn sẽ sớm quay lại TP.

Được biết, chiều ngày 15.5  tàu Aviva đã rời cảng Tiên Sa, TP.Đà Nẵng để tiếp tục hành trình của tỉ phú người Anh đến Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.