Thượng úy quân đội trả lại trên 46 triệu đồng cho người bị rơi

31/07/2017 19:32 GMT+7

Sáng 31.7, Thượng úy Lê Đăng Linh, cán bộ Quân y, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng đã trả lại toàn bộ tài sản cho ông Huỳnh Tịnh và bà Điểm Thị Bích Loan (quê ở Vạn Bình, H. Vạn Ninh (Khánh Hòa) bị đánh rơi.

Trước đó, trưa ngày 24.7, trên đoạn đường từ xã Đa Nhim về xã Đạ Sar, H. Lạc Dương (Lâm Đồng), thượng úy Lê Đăng Linh nhặt được một chiếc túi xách màu đỏ bên lề đường, khi kiểm tra bên trong thì thấy có hơn 46 triệu đồng tiền mặt, một số vàng miếng và nhẫn vàng đeo tay. 
Ngoài ra còn có một giấy viết tay thỏa thuận mua bán đất và một CMND mang tên Điểm Thị Bích Loan.
Ông Huỳnh Tịnh và bà Điểm Thị Bích Loan nhận lại tài sản từ thượng úy Linh Ảnh: Lâm Viên
Thượng úy Lê Đăng Linh quyết định quay lại cơ quan báo cáo thủ trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng về vụ việc; đồng thời nhờ các phương tiện truyền thông và mạng xã hội nhắn tìm người bị mất tài sản.
Sau một tuần bị thất lạc tài sản, biết được thông tin trên, ông Tịnh và bà Loan đã tới Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng để nhận lại tài sản. Được biết, đây là số tài sản mà hai người tích góp trong nhiều năm bằng công việc chạy xe ôm và làm thuê tại Đà Lạt.
Toàn bộ tài sản thượng úy Linh nhặt được Ảnh: Lâm Viên
Khi nhận lại toàn bộ số tài sản bị rơi và vật dụng cá nhân, ông Tịnh xúc động bày tỏ: “Tôi rất cảm ơn Linh, một người lính Cụ Hồ có tấm lòng trong sáng, xứng đáng là người chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.