Thung lũng tình yêu Đà Lạt rút đơn kiện 'Thung lũng tình yêu' ở Đồng Nai

19/04/2017 15:12 GMT+7

Sau khu Khu du lịch Bửu Long (Đồng Nai) tháo gỡ tiểu cảnh “Thung lũng tình yêu”, Đơn vị quản lý, kinh doanh Khu du lịch Thung lũng tình yêu tại TP.Đà Lạt, đã rút đơn kiện

Tin từ TAND tỉnh Đồng Nai cho biết, Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng – Đơn vị quản lý, kinh doanh Khu du lịch Thung lũng tình yêu tại TP.Đà Lạt, đã rút đơn kiện Công ty TNHH MTV đầu tư phát triển Bửu Long (Khu du lịch Bửu Long, Đồng Nai) về việc vi phạm quyền sở hữa bản quyền đối với nhãn hiệu “Thung lũng tình yêu”.
Trước đó, vào cuối năm 2016, Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng cho rằng "Nhãn hiệu “Thung lũng tình yêu” đã được công ty đăng ký Cục sở hữu trí tuệ và sở hữu độc quyền. Tuy nhiên vừa qua, công ty phát hiện tại Khu du lịch Bửu Long có gắn tên “Thung lũng tình yêu” lên tiểu cảnh để kinh doanh dịch vụ vui chơi, nên đã gửi đơn kiện lên TAND tỉnh Đồng Nai.
Cũng theo Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công, “Thung lũng tình yêu” là một địa danh nổi tiếng của Đà Lạt, được hình thành từ năm 1953 và được nhiều du khách biết đến. Trong khi đó “Thung lũng tình yêu” của Khu du lịch Bửu Long mới hình thành gần đây và sử dụng tại Đồng Nai.
Một góc Khu du lịch Bửu Long - Ảnh: Lê Lâm
Sau khi nhận được thông báo thụ lý vụ án của TAND tỉnh Đồng Nai, ngày 21.12.2016, Khu du lịch Bửu Long gửi một văn bản cho tòa và giải thích rằng: Khu “Thung lũng tình yêu” là một trong những phân khu nhỏ trong tổng thể Khu du lịch Bửu Long và được hình thành những năm đầu của quá trình thành lập Khu du lịch, nên yêu cầu của Công ty cổ phần du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng là không có cơ sở. Tuy nhiên, sau đó Khu du lịch Bửu Long đã tự gỡ bỏ tiểu cảnh “Thung lũng tình yêu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.