Thuê hồ bơi khách sạn 5 sao để mừng sinh nhật thú cưng

15/07/2015 14:30 GMT+7

(TNO) Một đại gia ở thành phố Thanh Đảo (Trung Quốc) đã thuê hồ bơi của một khách sạn 5 sao để mừng sinh nhật thú cưng của mình là một con sư tử biển.

(TNO) Một đại gia ở thành phố Thanh Đảo (Trung Quốc) đã thuê hồ bơi của một khách sạn 5 sao để mừng sinh nhật thú cưng của mình là một con sư tử biển, theo trang tin NetEase.

Một người khách tại khách sạn 5 sao trên nhìn thấy con sư tử biển đã nhanh chóng cầm điện thoại và chụp lại cảnh tượng lạ này.

Chủ của con sư tử biển, trước đó đã thuê hồ bơi và yêu cầu đầu bếp của khách sạn chuẩn bị một bữa tiệc thịnh soạn dành cho thú cưng của mình.
Đây không phải là lần đầu tiên người giàu mới nổi ở Trung Quốc có hành động khoe khoang như thế. Tháng trước, trên các mạng xã hội ở Trung Quốc đã lan truyền hình ảnh con chó cưng của con trai tỉ phú Wang Jialin đeo 2 chiếc đồng hồ Apple Watch ở chân trước.
Những lời chú thích đi kèm bức ảnh có nội dung: “Tôi có đồng hồ mới nè! Tôi cho là mình phải có 4 chiếc vì tôi có 4 chân. Nhưng điều đó dường như quá kỳ nên tôi chỉ đeo 2 chiếc. Bạn có chiếc nào không?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.