Thực khách mê cơm thố cháy nhận ưu đãi 'khủng'

06/10/2015 12:00 GMT+7

Hệ thống nhà hàng Cơm Thố Cháy lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đồng loạt khai trương 10 chi nhánh chỉ trong tháng 9 đã tạo nên một Cơn lốc cho ngành dịch vụ nhà hàng.

Hệ thống nhà hàng Cơm Thố Cháy lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đồng loạt khai trương 10 chi nhánh chỉ trong tháng 9 đã tạo nên một Cơn lốc cho ngành dịch vụ nhà hàng.

Là một trong số ít những hệ thống nhà hàng ẩm thực Việt tuy mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng đạt được lòng tin, sự yêu thích của khách hàng.
Anh Nhân (Quận 3), thực khách tại Cơm Thố Cháy, chia sẻ: “Thưởng thức cơm cháy đã nhiều nhưng trải nghiệm cơm cháy tại Cơm Thố Cháy, tôi cảm nhận được mùi vị rất riêng, rất đặc biệt. Ngoài ra, tôi rất thích không gian tại đây, thoải mái và thiết kế rất đẹp…”.
Đến với Cơm Thố Cháy, thực khách được khám phá hương vị mới mẻ qua những món ăn đậm đà, thơm ngon và rất đặc trưng. Đặc biệt với công thức chế biến đồng nhất kĩ thuật không lửa tạo nên lớp cháy dưới đáy thố vàng chứ không khô cứng như cháy bình thường.
Thực khách mê cơm thố cháy nhận ưu đãi 'khủng' 1Cơm thố cháy thơm ngon cuốn hút thực khách
Thố cơm nóng hổi được trang trí đẹp mắt. Cơm thơm dẻo mềm bên trên, lớp cơm cháy giòn rụm bên dưới ăn kèm cùng các loại thịt, rau củ ngấm đều cùng nước sốt xì dầu đậm chất Trung Hoa.
Cơm Thố Cháy không chỉ mang đến cho bạn cảm giác ngon miệng khi dùng bữa cùng gia đình, bạn bè mà còn mang đến cho bạn sự ấm cúng trong không gian tinh tế và sang trọng.. 
Thực khách mê cơm thố cháy nhận ưu đãi 'khủng' 2
Chương trình ưu đãi giảm 30% tất cả các món mặn cho khách hàng có Thẻ Thành viên Gold và Diamond tại các chi nhánh CƠM THỐ CHÁY thuộc hệ thống chuỗi nhà hàng Huy Vietnam bao gồm: Nhà hàng Món Huế, Phở Ông Hùng, Cơm Thố Cháy.
Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và ham muốn khám phá hãy đến trải nghiệm cảm giác tuyệt vời tại chuỗi hệ thống Cơm Thố Cháy.
Hệ thống nhà hàng Cơm Thố Cháy:
- VINCOM B Số 72 Lê Thánh Tôn , Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
- Số 209 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
- Số 624 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 5, Tp.HCM.
- Số 10 Đường 3 Tháng 2, Phường 6, Quận 10, Tp.HCM.
- Số 367 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM.
- Số 192 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM.
- Số 57 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM.
- Số 1213 Đường 3 Tháng 2, Phường 6, Quận 11, Tp.HCM.
- Aeon Mall Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Tân Sơn Nhất, Quận Tân Phú, Tp.HCM.
Xem chi tiết tại: www.facebook.com/comthochay
Delivery: 1800 1111.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.