Thực hư clip cô gái trẻ nghi mang thai bị đánh hội đồng dã man

26/03/2021 09:43 GMT+7

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội về việc cô gái trẻ bị đánh hội đồng dã man khiến cư dân mạng dậy sóng phẫn nộ trong hôm qua. Đáng lưu ý, có thông tin nạn nhân đang mang thai. Vậy thực hư ra sao?

Xảy ra tại TP.Tây Ninh

Đoạn video clip dài 3 phút 51 ghi lại cảnh một cô gái trẻ mặc áo vàng bị nhóm người (ít nhất 4 cô gái) thay phiên nhau đánh, đạp và đập bằng nón bảo hiểm ở một bãi đất trống. Thậm chí, cô gái còn bị kéo giật tóc, đá vào đầu, chân lên người… Trong khi đó, một số người (chủ yếu là nam) đứng vỗ tay cổ vũ và một số người xung quanh chứng kiến, quay video clip, chửi tục, hăm dọa. Trong lúc hành hung, nhóm này còn vô tư cười đùa với nhau trước sự bất lực của nạn nhân còn nằm dài trên nền đất...

Bé gái 14 tuổi ở Tây Ninh bị đánh dã man do ghen tuông

Nạn nhân bị nhiều người hành hung dã man

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng lưu ý, dư luận mạng xã hội còn cho rằng nạn nhân trong đoạn clip đang mang thai, càng khiến cư dân mạng thêm phẫn nộ. Nick Mai Oanh viết: “Trời ơi mình không đám coi hết cái video clip này. Nhìn cái đứa mặc váy choàng chống nắng giẫm đạp lên người… đánh con người ta như khúc cây khiếp quá”.
Sau khi đoạn clip lan truyền, anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh, cho biết đã cùng với cộng đồng mạng xác minh vụ đánh hội đồng là có thật, xảy ra tại KP.Ninh Phúc, P.Ninh Thạnh, TP.Tây Ninh (Tây Ninh). Sau đó, anh Phúc đã lần lượt hỗ trợ đưa 4 người liên quan trong đoạn clip trên đến Công an P.Ninh Thạnh trình báo vụ việc.

Nạn nhân không mang thai như lời đồn

Ngày 25.3, một đại diện Công an TP.Tây Ninh xác nhận vụ việc xảy ra vào chiều 23.3 tại khu đất trống thuộc KP.Ninh Phúc. Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn chuyện tình cảm.
Bước đầu điều tra, công an xác định, nạn nhân là em N.V.P.U (mới 14 tuổi, ngụ xã An Thạnh, H.Bến Cầu). U. sống cùng mẹ ruột và cha dượng, đã nghỉ học và hiện đang đi làm thuê tại các quán cà phê, quán ăn trên địa bàn TP.Tây Ninh. Trong thời gian này, U. được bạn quen biết là L.T.T.P (17 tuổi, ngụ KP.Ninh Phúc, cũng đã nghỉ học) rủ về nhà sống chung cùng mẹ ruột tại TP.Tây Ninh.
Trong thời gian quen biết P., U. chơi chung với nhóm bạn của P. gồm 11 người (6 nữ và 5 nam), trong đó có N.N.T.V (15 tuổi, ngụ KP.Hiệp Lễ, đã nghỉ học). Theo lời khai của U., do cho rằng nạn nhân có tình cảm với bạn trai mình nên V. đi tìm để nói chuyện. Chiều 23.3, V. đi cùng bạn đến nhà gặp U., nói rằng P. đang bị đánh nên rủ nạn nhân đi “giải cứu”. Khi đến khu đất trống ở KP.Ninh Phúc, U. đã bị V. cùng 5 bạn gái đánh hội đồng, còn 5 bạn nam cùng nhóm thì cổ vũ, quay phim.
Thượng tá Phan Văn Triều, Trưởng công an TP.Tây Ninh, xác nhận với báo chí, nạn nhân bị đánh trong clip không mang thai như thông tin trên mạng xã hội đồn. Hiện Công an P.Ninh Thạnh đang làm việc với nhóm thiếu niên hành hung để xử lý nghiêm theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.