Thử thách ‘thanh lọc nylon bằng phương pháp detox’

10/12/2018 16:00 GMT+7

Detox là phương pháp thanh lọc cơ thể bằng cách dùng các loại rau củ quả, trái cây nhiều nước và chất xơ, uống nhiều nước lọc hay nước ép trái cây, loại bỏ hoàn toàn chất ngọt, dầu mỡ hay các loại thực phẩm chế biến sẵn.

Hiện tại cuộc sống bạn cũng có nhiều thói quen cần "thanh lọc", có bao giờ bạn nghĩ bạn sẽ "detox nylon khỏi cơ thể" trong 7 ngày?
Thói quen sử dụng túi nylon đã trở thanh một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày vì sự tiện dụng, nhưng điều này vô tình gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường sống. Thế nên “Thử thách 7 ngày detox nylon” được thực hiện trong giai đoạn cả thế giới đang rất quan tâm đến vấn nạn rác thải nhựa, đây sẽ là trải nghiệm để người tham dự thử thách chính mình, hơn thế nữa là cùng lan tỏa và truyền cảm hứng tới cộng đồng.
Thói quen đựng đồ ăn nóng vào túi nylon hoặc hộp xốp có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Nếu bị nhiễm vi nhựa (bị phân rã từ nylon nếu trong thành phần có chất phụ gia tự hủy và được tiếp xúc với ánh sáng và nhiệt độ bên ngoài) có thể làm tổn thương hệ thống miễn dịch và gián đoạn các vấn đề về hành vi, nhận thức,... Chưa kể đến ô nhiễm trắng cũng là một vấn nạn mà cả cộng đồng đang phải đối mặt do tính chất khó phân hủy của nylon, làm thay đổi tính chất vật lý của đất gây xói mòn đất, khiến cho đất không giữ được nước, dinh dưỡng, ngăn cản ôxy đi qua đất ảnh hưởng đến sinh trưởng của cây trồng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới môi trường sống.
Chính vì vậy, chúng tôi khởi động Thử thách 7 ngày detox nylon với mong muốn mọi người có thể trải nghiệm, thử thách bản thân thay đổi thói quen thường nhật và thay thế túi nylon bằng các sản phẩm khác.
Cụ thể, khi tham gia thử thách, sau khi thực hiện các bước đơn giản người tham dự sẽ được tặng túi vi sinh phân hủy hoàn toàn AnEco với thành phần từ tinh bột ngô hóa dẻo (PLA) và nhựa sinh học (PBAT) - "Thân thiện với môi trường - An toàn cho sức khỏe - Giống túi nylon, nhưng không phải là nylon" để sử dụng.
Có thể nói, việc thay đổi thói quen sử dụng túi nylon của mọi người không thể thực hiện được trong ngày một, ngày hai. Nhưng trong 7 ngày thì sao? Và rất có thể 7 ngày thử thách của bản thân bạn sẽ là nguồn cảm hứng không hề nhỏ cho cả cộng đồng, như những thử thách khiến cả công đồng mạng từng sôi sục trước đây.
Vậy, bạn đã sẵn sàng tham gia thử thách?
Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập: www.aneco.com.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/tuivisinh.aneco/
AnEco là sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn thương hiệu thuộc Tập đoàn An Phát Holdings (APH), với thành phần chính là tinh bột ngô hóa dẻo (PLA) và nhựa sinh học (PBAT) có thể phân hủy hoàn toàn trong vòng 1 năm với điều kiện chôn lấp tự nhiên, chuyển hóa thành CO2, nước và phân mùn nuôi cây. Túi AnEco bao gồm 3 dòng sản phẩm với các kích thước phù hợp với mục đích sử dụng: Túi đựng thực phẩm, Túi shopping, Túi đựng rác. Ngoài dòng sản phẩm túi, Tập đoàn APH đã nghiên cứu thành công dòng sản phẩm mới của AnEco như: cốc tự hủy, ống hút tự hủy, bộ dao thìa dĩa tự hủy, trong tương lai gần sẽ tiếp cận và ra mắt thị trường nội địa. Sản phẩm AnEco đạt Tiêu chuẩn OK HOME COMPOST, là một trong những tiêu chuẩn cao nhất và khắt khe nhất, chứng nhận các sản phẩm này sẽ phân hủy hoàn toàn tại môi trường nhà (HOME) khi được chôn xử lý trong vườn hoặc môi trường thường mà không cần điều kiện công nghiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.