Thế giới muôn màu

08/04/2006 21:39 GMT+7

Ngày hội của những người đàn ông mặc váy Tập tục mặc váy kẻ sọc của những người đàn ông Scotland được nhắc lại và tôn vinh trong show thời trang đặc biệt có tên gọi "Dressed to Kilt" diễn ra vào ngày 3.4 ở New York.

Siêu kim cương

Chiếc nhẫn đính viên kim cương gần như toàn mỹ, không chút tì vết, có kích cỡ đến hơn 50 carat được định giá "sơ sơ" có 3,5 triệu đô la đã được nhiều người chiêm ngưỡng tại cuộc triển lãm của nhà bán đấu giá Christies (New York) vào ngày 7.4.2006. Chiếc nhẫn là sản phẩm "đinh" của chiến dịch bán hàng mang tên "Những viên đá quý tuyệt vời nhất" của nhà Christies.

Nuốt cá trên đường phố

Một người đàn ông đang biểu diễn màn nuốt chửng nguyên một con cá trích béo ục trên đường phố thủ đô Amsterdam được ghi lại bởi tay máy Ngô Hữu Phúc - cộng tác viên của Báo Thanh Niên ở Hà Lan.

Vở múa rối Đại lộ Nensky

Một tiết mục đặc sắc của nhóm múa rối Potudan đến từ Nga trong khuôn khổ Liên hoan sân khấu Iberoamerican tổ chức tại thành phố Bogota, Columbia vào hôm 5.4. 

Ford Forcus "leo" tường

Nếu có dịp đi trên đại lộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM), bạn không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy một chiếc ô tô thật 100% (không phải mô hình) với màu đỏ chót đang... lừng lững leo lên bức tường cao 30m của khách sạn Oscar. Đây là ý tưởng độc đáo của Công ty JWT trong chiến dịch tiếp thị mới nhất của hãng Ford cho loại xe Ford Focus với khẩu hiệu "Cho mỗi ngày thêm sôi động".

Voi gỗ

Những chú voi đang đi dạo trên bãi biển De Panne (Bỉ), chỉ khác lạ là chúng được làm bằng... gỗ. Cha đẻ của chúng là họa sĩ Nam Phi Andries Botha.

Quả chanh khổng lồ

Những quả chanh này có đường kính 10-20 cm, nặng 1,5-2,5 kg. Ảnh chụp tại ngôi làng Psevdas nằm ở miền Nam Nicosie, Pháp ngày 6.4. (AFP)

Festival nghệ thuật dân gian tại Columbia

Người diễn viên múa đang thể hiện một số vũ điệu dân gian Nam Mỹ ngay trên đường phố thủ đô Bogota nhân dịp khai trương Festival nghệ thuật dân gian lần thứ 10 (4/2006).

Thanh Kha - Phương Thi - Danh Nghi
 (tổng hợp từ AP, BBC, AFP và Reuteurs)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.