Thằng ngốc chuyên nghiệp

13/03/2013 12:39 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Mỹ, có nickname Shoenice22, đang nổi như “cồn” trên mạng vì khả năng kinh dị của mình.

(TNO) Một người đàn ông Mỹ, có nickname Shoenice22, đang nổi như “cồn” trên mạng vì khả năng kinh dị của mình.

Tên thật của Shoenice22 là Chris Schewe. Nói trên trang Oddity Central, “ngôi sao” của mạng YouTube cho biết, anh không đồng ý khi bị người khác gọi mình là tên ngốc, mà phải dùng cụm từ “thằng ngốc chuyên nghiệp” mới xứng tầm.

Những đoạn clip mà Shoenice22 tung lên có độ “hút” đến nỗi những người nổi tiếng cũng không thể sánh bằng. Biệt tài của Shoenice22 chính là có thể ăn bất cứ thứ gì không phải là thực phẩm.

Tính từ khi luyện tập trò quái lạ này cách đây 2 năm, Chris đã cho vào bụng nào là: keo lỏng, mũ cao su, tăm xỉa răng, giấy vệ sinh, mùn cưa, túi trà lọc, bao cao su, bong bóng, kem cạo râu, nước hoa cho đến cỏ dại, dầu nhớt, nến, sơn móng tay…

Khi xem các màn trình diễn của Shoenice22, không ít người nôn thốc nôn tháo ngay tại chỗ. Điều ngạc nhiên là dù tống vào bao tử không biết bao nhiêu chất độc hại, nhưng sức khỏe của anh vẫn chẳng hề hấn gì cho đến thời điểm hiện tại.

Giải thích về hành động ớn lạnh trên, Shoenice22 cho biết anh chỉ muốn nâng cao nhận thức của người dân về nạn đói đang hoành hành ở châu Phi, nơi mà trẻ em chết vì chẳng có gì để ăn.

C.Nhung

>> Xe đạp kỳ quái
>> Con heo kỳ quái
>> Sán dẹp kỳ quái 60 mắt
>> Sự kiện kỳ quái 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.