Tan hoang đám cưới vì một nụ hôn

09/12/2014 17:57 GMT+7

(TNO) Một đám cưới diễn ra ở Uttar Pradesh, Ấn Độ kết thúc trong hỗn loạn sau khi em gái chú rể ôm hôn anh trai trước mặt cô dâu.

Theo các nhân chứng, vui mừng vì anh trai lấy vợ, cô em gái nhào lên ôm hôn anh, sau đó kéo anh đến giữa đám đông khiêu vũ. Không chịu được cảnh trái tai gai mắt đó, cô dâu và họ hàng nhà gái đã nổ ra xung đột dữ dội với nhà trai.

Cô dâu và chú rể gặp trên mạng xã hội và đem lòng yêu nhau. Sau khi nhận được sự chấp thuận của gia đình, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân.

Tuy nhiên, cô dâu và đàng gái đã nổi giận khi nhìn thấy cô em gái nhảy lên hôn chú rể. Một vụ ẩu đả nổ ra giữa hai gia đình, nơi có gần 500 khách mời đến dự tiệc.

Các thành viên trong gia đình của cô dâu cuối cùng đã đánh bại các thành viên trong gia đình của chú rể và sau đó họ còn nhốt luôn chú rể.

Shakuntala Bharati, thị trưởng thành phố Aligarh nơi đám cưới diễn ra có mặt tại hiện trường khi cuộc chiến bắt đầu và ông nỗ lực hòa giải nhưng bất thành.

Thị trưởng Bharati cho biết chú rể bị giam giữ và đáng nói cả hai đều được sinh ra từ những gia đình có giáo dục nên hành vi của họ đã gây sốc cho những người chứng kiến. Sau cùng, chú rể cũng được cảnh sát giải thoát và rời khỏi hôn trường mà không có cô dâu.

C.Nhung

>> Đám cưới trên mây
>> Đám cưới sốc
>> Đám cưới 'bà cháu
>> Sinh nhật kiểu... đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.