Phát hớ đoạn "rên rỉ người lớn" trên radio

21/02/2012 14:53 GMT+7

Đài phát thanh Jazz FM ở Anh đang mở một cuộc điều tra sau khi một đoạn “rên rỉ gợi nhiều liên tưởng” vô tình bị đưa lên sóng.

Đài phát thanh Jazz FM ở Anh đang mở một cuộc điều tra sau khi một đoạn “rên rỉ gợi nhiều liên tưởng” vô tình bị đưa lên sóng.

 
Hình minh họa

Jazz FM đã mở lời xin lỗi sau khi vô tình phát một đoạn kéo dài khoảng vài phút có vẻ như “phần lời” của một bộ phim khiêu dâm đồng tính.
 
Đoạn gây nhiễu hiếm thấy nói trên xuất hiện trong chương trình Funky Sensation đêm thứ 7 (ngày 18-2), được thu âm trước. Sự việc bị liệt vào “các hành động trái phép và hành vi không phù hợp trong studio”.
 
Được biết, đoạn phát thanh “rên rỉ” không hề có một lời nào nhưng lại khiến thính giả có không ít “suy tưởng”.
 
Hôm 20-2, Đài phát thanh có số lượng thính giả trung bình hơn nửa triệu/tuần này cho biết: “Đã có một sự cố nghiêm trọng trong buổi phát thanh đêm thứ 7. Chúng tôi đã mở cuộc điều tra và những người liên quan sẽ phải chịu trách nhiệm thích đáng”.
 
Chương trình Funky Sensation với sự dẫn dắt của Mike Vitti, chủ nhiệm của Jazz FM, thu hút khán giả với nhiều bản phối giữa nhạc funk, soul và jazz  từ nhiều tên tuổi như Roy Ayers, Rick James và Teddy Pendergrass.
 
Đoạn âm thanh “người lớn” nói trên được nghe thấy trên nền nhạc, cũng như trong thời gian quảng cáo của chương trình.
 
Đài phát thanh đã gửi lời xin lỗi trên website và dự kiến sẽ phát lời xin lỗi tới thính giả trong chương trình đêm thứ 7 tới (tức 25-2).

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.