Ớn lạnh màn ăn thịt chuột sống để dạy học sinh

21/05/2015 17:33 GMT+7

(TNO) Sau khi phát hiện đám học sinh hành hạ một con chuột đến gần chết, một giáo viên muốn dạy cho lũ trẻ bài học về giá trị của cuộc sống, bèn cầm con chuột lên cho vào miệng nuốt.

(TNO) Bạn yêu cuộc sống như thế nào? Hài lòng với những gì đang có, phấn đấu đạt được những mục tiêu đề ra, quý trọng, thương yêu những người xung quanh…

Dẹp hết những kiểu yêu xưa như Trái đất đó sang một bên, một giáo viên tại Jeongeup (Hàn Quốc) đã thể hiện tình yêu cuộc sống hết sức ấn tượng... ăn thịt chuột sống.
Số là sau khi phát hiện đám học sinh hành hạ một con chuột đến gần chết, vị giáo viên này muốn dạy cho lũ trẻ bài học về giá trị của cuộc sống, bèn cầm con chuột lên cho vào miệng nuốt. Bài học quá sinh động của vị thầy giáo khiến 7 học sinh thất kinh hồn vía.
Theo UPI, hành động ớn lạnh của vị giáo viên 44 tuổi này đã bị các phụ huynh chỉ trích kịch liệt và buộc anh rời khỏi bục giảng.
Sau hành động quá khích trên, không có vụ bắt giữ nào thực hiện và ông thầy này đã phải công khai xin lỗi phụ huynh và các học sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.