Nói không với những cách giảm cân "lạ đời"

06/04/2013 08:30 GMT+7

(TNO) Dưới đây là bốn cách giảm cân "lạ đời" nhất, chị em phụ nữ chớ có làm theo mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

(TNO) Dưới đây là bốn cách giảm cân "lạ đời" nhất, chị em phụ nữ chớ có làm theo mà ảnh hưởng đến sức khỏe, theo howlifeworks.

Ăn sán xơ mít vào bụng

Sán xơ mít là loài ký sinh trùng sống trong hệ tiêu hóa người và ăn thực phẩm mà con người ăn vào. Có thật chuyện con người ăn trứng sán vào với hy vọng chúng sẽ phát triển trong ruột và hấp thu năng lượng mà con người đã ăn.

Tuy nhiên, đó là cách ăn uống không lành mạnh thật khó tin, bởi sán xơ mít cũng sẽ hấp thu vitamin và khoáng chất mà con người cần có để sống. Hậu quả của phương pháp này là bệnh suy dinh dưỡng, đó là chưa đề cập đến việc những con sán sống trong ruột.

4 cách giảm cân "lạ đời" nhất
Hãy nói không với những phương pháp giảm cân lạ đời này - Ảnh: Shutterstock
 

Ăn banh sợi

Có người tin rằng ăn banh bằng sợi trước bữa ăn sẽ giúp bụng no và gây cảm giác no, khiến họ ít đói. Vấn đề là cơ thể người cần các chất dinh dưỡng, nếu không có chúng con người sẽ thèm ăn.

Uống thuốc lợi tiểu

Thuốc lợi tiểu giúp con người giảm cân nhanh nhờ mất nước nhanh. Tuy nhiên, cách giảm cân này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe.

Khi cơ thể mất nước, cơ chế trao đổi chất cũng giảm, chúng ta sẽ tăng cân nhanh hơn khi thuốc lợi tiểu hết.

Phẫu thuật dán lưỡi

Bác sĩ sẽ dán một miếng dán lên lưỡi để can thiệp khả năng thèm ăn, nhai và nuốt của một người. Cách làm này không chỉ tốn tiền mà còn buộc người áp dụng nó phải ăn chế độ ăn chỉ có chất lỏng.

Điều này thật sự không hề thoải mái chút nào, và nếu nó làm việc hiệu quả thì chỉ tạm thời trong thời gian dán miếng dán này thôi.

Nguyễn Đan

>> Chuyến trăng mật “lạ đời” của các đôi uyên ương
>> Kỳ lạ bê 6 chân
>> Những điều luật kỳ lạ về sex
>> Kỳ lạ vụ án “đạn hoa cải”
>> Kỳ lạ cầu vồng song sinh
>> Giảm cân
>> Giảm cân cho cớm
>> Tác hại từ giảm cân nhanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.