Nỗi ám ảnh pho mát

15/03/2015 08:44 GMT+7

(TNO) Với nhiều người, pho mát là món ăn khoái khẩu, nhưng với Anna Bondesson, pho mát chẳng khác nào… kẻ thù.

(TNO) Với nhiều người, pho mát là món ăn khoái khẩu, nhưng với Anna Bondesson, pho mát chẳng khác nào… kẻ thù.

Theo Mirror, người phụ nữ này bị ám ảnh bởi pho mát đến mức mỗi khi nhìn thấy nó cô liền rơi vào trạng thái hoảng sợ cực độ và bật khóc. Vì quá sợ pho mát, Bondesson luôn tìm cách tránh né các bữa tiệc tối và đặc biệt không bao giờ bước chân đến quầy thịt nguội.
Bondesson cho biết cô không nhớ nỗi ám ảnh này có từ bao giờ, nhưng chỉ biết mùi của pho mát làm cô sợ hãi, nó khiến cô liên tưởng đến mùi của địa ngục.
Cô gái 33 tuổi, đến từ Bara, Thụy Điển nói: “Cha mẹ tôi nói rằng tôi sợ pho mát kể từ khi tôi bắt đầu biết ăn cơm”.
Bondesson kể lại, một lần đồng nghiệp cô mang bánh có hương vị pho mát đến nơi làm việc và họ đặt nó vào lò vi sóng. Khi bánh nóng lên và tỏa mùi, Bondesson nghe thấy bỗng tái mặt rồi run lên bần bật và sau đó bật khóc rưng rức. “Lúc đó, tôi không thể nghĩ được bất cứ điều ngoài việc chạy trốn”, Bondesson nói.
Không chỉ sợ pho mát, Bondesson còn khiếp sợ cả khi nhìn thấy người khác ăn pho mát. Vì nỗi ám ảnh này mà tình yêu của cô cũng bị ảnh hưởng. Bondesson cho biết tình yêu của cô rất ngọt ngào cho đến khi cô đến nhà bạn trai và nhìn thấy miếng pho mát to đùng trong phòng khách.
Nhìn thấy nó, Bondesson bối rối vô cùng, rồi tiếp đó những giọt nước mắt bắt đầu chảy và cô bỏ chạy ra ngoài như thể gặp phải ác quỷ. Không chịu được thái độ của Bondesson, bạn trai cô nói lời chia tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.