Ninja trong rạp phim

18/09/2012 11:58 GMT+7

(TNO) Ninja không chỉ được đào tạo võ thuật với những pha đấm đá chết người, mà còn để thực hiện một nhiệm vụ mới, đó là giữ trật tự trong rạp chiếu phim.

(TNO) Ninja không chỉ được đào tạo võ thuật với những pha đấm đá chết người, mà còn để thực hiện một nhiệm vụ mới, đó là giữ trật tự trong rạp chiếu phim, theo Oddity Central.

Mới đây, một nhóm ninja đã xuất hiện tại rạp phim ở London (Anh quốc) với mục đích để mắt đến những hành vi không đứng đắn của khán giả trong lúc xem phim.

Theo đó, các ninja sẽ "tàng hình" và khi phát hiện vị khán giả nào nghe điện thoại, hoặc nói lớn tiếng hay ngồi xem với tư thế không đứng đắn, họ sẽ “hiện ra” nhắc nhở kịp thời để tránh làm phiền đến những người xung quanh.

Adbul Stagg, một khán giả bị bắt gặp sử dụng điện thoại di động đã thất kinh hồn vía khi phát hiện hai ninja không biết từ đâu thình lình xuất hiện yêu cầu anh chuyển điện thoại sang chế độ im lặng.

Ban đầu, Satgg hơi bối rối và có chút hoảng sợ, nhưng sau đó anh lấy lại bình tĩnh và làm theo lời họ mà không cảm thấy khó chịu chút nào.

Cinema Ninja (rạp phim ninja) đang trở thành mốt tại xứ sở sương mù.

C.Nhung

>> Ninja cuối cùng lại là một... kỹ sư
>> Băng cướp ninja lãnh án
>> Ninja" quấy rối nhà chủ tịch huyện
>> Xuất hiện băng cướp "Ninja
>> Ninja bí ẩn
>> Làm Ninja đi cướp cũng không thoát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.