Một phụ nữ sống sót sau 17 ngày lạc trong rừng nhiệt đới Úc

09/10/2014 10:32 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ mất tích hơn hai tuần tại một khu rừng nhiệt đới ở Úc đã được tìm thấy sau khi cô này sống sót nhờ vào nước suối và ăn các con cá nhỏ, AFP dẫn lời giới chức địa phương cho hay vào hôm nay 9.10.

Cô Shannon Fraser, 30 tuổi, mất tích hôm 21.9 qua tại khu vực hẻo lánh Josephine Falls thuộc bang Queensland sau khi bị lạc đường, lúc ấy cô chỉ mặc quần legging, áo sơ mi và mang đôi dép tông.

Cô được phát hiện bởi một người nông dân trồng chuối vào hôm 8.10, khi trên người đầy dẫy các vết trầy xước, sưng, bầm tím và nhiều vết côn trùng đốt, Brisbane Courier-Mail cho hay.

"Cô ấy bị sụt cân rất nhiều, người bao phủ bởi các vết cắt và trầy xước nhưng tinh thần thì tốt", Dylan Fraser - anh trai của cô nói.

Cảnh sát cũng khẳng định bà mẹ của ba đứa con này được tìm thấy an toàn và tình trạng sức khỏe tốt, nhưng không cung cấp thêm thông tin.

Anh Dylan cho biết thêm, cô Shannon Fraser đã khóc đến khi ngủ trong 16 đêm và nỗi nhớ về các con của mình khiến cô có thêm nghị lực qua mỗi ngày cho đến khi được cứu. Cô Shannon Fraser mất gần 17 kg trong suốt thời gian khắc nghiệt này.

Chồng của cô Shannon, anh Heath Cassady, người thông báo sự mất tích của vợ mình và dẫn đầu nhóm tìm kiếm suốt hơn hai tuần qua cho biết anh quá vui mừng về việc cô Shannon trở về an toàn. "Thật là kỳ diệu khi cô ấy vẫn còn sống", anh Heath Cassady nói.

Tiến Dũng

>> Con chó sống sót kỳ diệu sau khi nuốt... 43 chiếc tất
>> Bé gái 3 tuổi sống sót kỳ diệu trong rừng
>> Sống sót kỳ diệu sau hơn 70 giờ vật lộn với sóng dữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.