Mê làm người da đỏ

05/08/2014 11:27 GMT+7

(TNO) Với mơ ước cháy bỏng, một giám đốc ở West Midlands quyết định rút khỏi thương trường để quay về sống cuộc sống của một người Mỹ bản địa.

(TNO) Với mơ ước cháy bỏng, một giám đốc ở West Midlands quyết định rút khỏi thương trường để quay về sống cuộc sống của một người Mỹ bản địa.

Hiện, ngày ngày, ông Les Atkins ăn mặc như người trong các bộ lạc da đỏ. Tính đến nay, người đàn ông 65 tuổi đã bỏ ra không ít tiền để theo đuổi ước mơ.

Theo Mirror, bị ám ảnh bởi hình ảnh của thổ dân châu Mỹ kể từ khi xem các bộ phim cao bồi của những năm 1950, cách đây 20 năm, ông Les bắt đầu tìm hiểu và đi đến một vài nơi ở bang Arizona và Utah để sưu tầm và bổ sung kiến thức.

Cuộc sống của người đàn ông này hiện đắm chìm vào nền văn hóa đặc biệt này, thậm chí ông còn học cả ngôn ngữ, ký hiệu truyền thống cùng các điệu nhảy và thường xuyên thực hành trong vườn nhà.

Ngạc nhiên là vợ ông, bà Pamela, 59 tuổi không hề tỏ ra khó chịu khi thấy chồng hành động kỳ quặc, ngược lại còn động viên và khuyến khích ông thực hiện ước mơ. Bà Pamele cho biết, mỗi người chỉ có một cuộc đời và những gì mang lại hạnh phúc cho chồng bà thì đều rất đáng trân trọng.

Phần lớn trang phục đều do chính tay ông Les thiết kế, chỉ một số ít được mua hoặc sưu tầm.

C.Nhung

>> Sở thích không đụng hàng
>> Sở thích kỳ quặc
>> Sở thích khác thường
>> Sở thích… nổi da gà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.