Mặc áo cưới suốt... 10 năm

06/04/2014 17:15 GMT+7

(TNO) Quá hạnh phúc vì tìm thấy tình yêu đích thực, một phụ nữ 47 tuổi người Trung Quốc đã mặc áo cưới mỗi ngày trong suốt... 10 năm.

(TNO) Quá hạnh phúc vì tìm thấy tình yêu đích thực, một phụ nữ 47 tuổi người Trung Quốc đã mặc áo cưới mỗi ngày trong suốt... 10 năm.


Ảnh minh họa: Shutterstock

Bạn có thể nghĩ ngay rằng đó là một hành động điên rồ, nhưng đừng vội phán xét cho đến khi bạn biết được những gì mà người phụ nữ tội nghiệp này đã trải qua.

Ở tuổi 18, Xiang Junfeng bị bắt cóc và bán cho một người đàn ông lớn tuổi. Cô bị buộc phải kết hôn với ông ta và sống 15 năm như một nô lệ trước khi cô có đủ can đảm bỏ chạy.

Oddity Central dẫn nguồn từ Yunan.cn  Daily Mail đưa tin, một người phụ nữ địa phương đã giúp đỡ cô và người này hóa ra lại là vị cứu tinh của Junfeng trong nhiều trường hợp.

Cô ấy đã giới thiệu Junfeng với anh trai của mình và cặp đôi này đã kết hôn vào năm 2004.

Cuộc hôn nhân mới khiến Junfeng cảm thấy như được sống lại một lần nữa, vì thế cô từ chối mặc bất cứ trang phục gì ngoài áo cưới của mình.

"Ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi và tôi không bao giờ muốn nó kết thúc", Junfeng giải thích lý do tại sao cô quyết định mặc váy cưới trong suốt từng ấy năm.

Junfeng có tất cả 4 áo cưới khác nhau cho 4 mùa. Cô mặc áo cưới khi đi làm và khoác thêm một áo choàng trắng.

Người dân trong vùng gọi cô là "chị áo cưới" nhưng cô không mấy bận tâm về điều này.

"Tôi thậm chí không có bất kỳ quần áo nào khác. Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì về mình. Áo cưới là một phần trong cuộc sống của tôi và tôi sẽ tiếp tục mặc chúng", Junfeng nói.

Junfeng cho biết chồng cô không cảm thấy phiền vì cách ăn mặc hơi kỳ lạ của vợ, bởi vì anh ấy biết điều đó làm cho cô cảm thấy hạnh phúc như thế nào.

Điều tiếc duy nhất của Junfeng là không thể chính thức đăng ký kết hôn bởi vì cô không lấy lại được giấy tờ từ cuộc hôn nhân trước.

Tuy nhiên, cảnh sát địa phương cho biết đang xem xét thực hiện một ngoại lệ trong trường hợp này, để giúp cặp vợ chồng đáng yêu được đăng ký kết hôn.

Khánh Lâm

>> Áo cưới nửa triệu euro
>> Mặc áo cưới… đưa tin động đất
>> Áo cưới ăn được
>> Chiếc áo cưới 3 thế hệ
>> Thi làm áo cưới bằng giấy vệ sinh
>> Áo cưới khủng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.