Kỳ lạ ngôi làng khỏa thân

01/12/2014 16:35 GMT+7

(TNO) Spielplatz ở Hertfordshire trông giống như bất kỳ ngôi làng nào khác ở xứ sở sương mù, duy chỉ có một điều khác biệt là cư dân ở đây rất khoái thoát y .

Theo Mirror, đây là nơi có cộng đồng người khỏa thân lâu đời nhất ở Anh. Tất tần tật các hoạt động từ bơi lội, cắt cỏ, rửa xe, chỉnh sửa ăng ten hay thậm chí đến quán bar nhâm nhi rượu, cư dân trong làng đều khỏa thân.

Nếu muốn đến đây sống, bạn cũng phải khỏa thân, nếu không chẳng ai bán nhà cho bạn ở, một số người trong làng dí dỏm cho biết.

Bà Iseult Richardson, 82 tuổi, một quân nhân về hưu nói rằng mọi người không nên quá ngạc nhiên với những gì họ thấy.

“Không có sự khác biệt nào giữa chúng tôi và những người sống ở thành phố. Chúng tôi có cuộc sống bình thường, nhưng may mắn là được sống tại vùng đất tuyệt vời này. Nơi đây giống như một điền trang nhỏ”, bà Iseult chia sẻ.

Ngôi làng được ông Charles Macaskie, cha của bà Iseult thành lập năm 1929. Đây là nơi cư trú của 34 hộ dân sống trong các căn nhà gỗ xinh xắn. Ngoài ra, còn có 24 căn nhà khác cho du khách đến thuê vào mùa hè.

Tina Yates, một cư dân 64 tuổi cho biết đây là một cộng đồng nhỏ, và mọi người đều biết nhau nên chuyện khỏa thân chẳng có gì ghê gớm.

C.Nhung

>> Dùng ảnh khỏa thân quảng cáo... quan tài
>> Cao bồi khỏa thân và thành phố không ngủ
>> Khỏa thân tắm nắng gây tai nạn
>> Bóng bàn khỏa thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.