Khủng long "dí" cô dâu chú rể

31/05/2013 15:15 GMT+7

(TNO) Đương nhiên, đây chỉ là một sản phẩm của photoshop nhưng nó đã thu hút hàng ngàn lượt "like" sau khi một nhiếp ảnh gia ở Louisiana (Mỹ) đăng tải lên trang facebook cá nhân.

(TNO) Đương nhiên, đây chỉ là một sản phẩm của photoshop nhưng nó đã thu hút hàng ngàn lượt "like" sau khi một nhiếp ảnh gia ở Louisiana (Mỹ) đăng tải lên trang facebook cá nhân.

Điều thú vị khiến cho các facebooker không ngừng bấm "like" là bởi vì cảnh tượng của nó trông y như thật, từ hình ảnh con khủng long bước ra từ những tán cây đến hình ảnh cô dâu chú rể và 16 phụ dâu phụ rể la hét ỏm tỏi, "vắt chân lên cổ" mà chạy để tránh xa con thú hung dữ càng nhanh càng tốt.


Tấm ảnh cưới thật độc đáo - Ảnh: facebook/Quinn Miller

Nhiều người xem nhận xét "bức ảnh thật đến nỗi bạn gần như có thể nghe thấy tiếng la hét".

Theo PetaPixel, cả nhiếp ảnh gia Quinn Miller và chú rể James Lowder đều hứng thú với ý tưởng chụp ảnh cưới độc nhất vô nhị này. Duy chỉ có cô dâu Katie Young là nhân vật chính bị lôi kéo vào chuyện này nhưng cô cũng tỏ ra khá hợp tác.

Bức ảnh đã được đăng tải lên trang facebook của nhiếp ảnh gia Quinn Miller vào tuần trước và nhanh chóng nhận được 50.000 lượt xem và 1.500 "like".

Riêng trên trang tin tức tổng hợp Reddit, bức ảnh đã thu hút hàng ngàn lượt truy cập chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Bên cạnh nhiều kiểu chụp ảnh cưới mới lạ khác, đây có thể là kiểu chụp mà các cặp vợ chồng sắp cưới nên thử nhằm ghi dấu ấn khó quên cho ngày trọng đại của họ.

Khánh Lâm

>> Chụp ảnh cưỡi chổi
>> Ảnh cưới "độc
>> Chụp ảnh cưới không giống ai!
>> Trào lưu ảnh cưới 3D
>> Like" thế nào, người thế ấy
>> Đánh vợ vì không nhấn "like" trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.