Khi kẻ say muốn xây dựng đất nước

23/12/2014 15:46 GMT+7

(TNO) Sau khi say bí tỉ, một người đàn ông lớn tuổi tay lăm lăm con dao, chệch choạng tiến đến một ngân hàng ở Thiều Quan, Quảng Đông (Trung Quốc) khiến các nhân viên mặt không còn giọt máu.

(TNO) Sau khi say bí tỉ, một người đàn ông lớn tuổi tay lăm lăm con dao, chệch choạc tiến đến một ngân hàng ở Thiều Quan, Quảng Đông (Trung Quốc) khiến các nhân viên mặt không còn giọt máu.

Thấy vẻ sợ sệt của mọi người, ông say rượu nở nụ cười nham nhở cho biết ý định chỉ muốn tặng cho ngân hàng một… thùng tiền xu. Khi nhân viên nhân hàng tỏ ra không hiểu yêu cầu, người đàn ông thất vọng não nề, bèn vung dao lên đe dọa.
Cảnh sát địa phương lập tức được gọi đến, họ tước vũ khí của kẻ say xỉn nhưng không thể khống chế ông. Cảm thấy bị xúc phạm, người đàn ông la hét, cởi phăng chiếc áo sơ mi ra và sấn tới hăm dọa cảnh sát.
Theo Globaltimes, cuộc giằng co kéo dài khoảng 30 phút, sau đó, người nhà của kẻ say rượu được gọi đến dắt ông đi. Trước khi rời khỏi ngân hàng, người đàn ông mếu máo cho biết ý định muốn góp chút công sức vào việc xây dựng đất nước bằng việc tặng thùng tiền xu mà mình tích cóp bao năm nay cho ngân hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.