Kẻ trộm mặc bỉm

14/02/2015 12:32 GMT+7

(TNO) Alberto Julian Meza, một người đàn ông ở Nam Mỹ vừa bị bắt gần đây tại Paraguay vì hành vi lừa phỉnh những người nhẹ dạ, cả tin.

(TNO) Alberto Julian Meza, một người đàn ông ở Nam Mỹ vừa bị bắt gần đây tại Paraguay vì hành vi lừa phỉnh những người nhẹ dạ, cả tin.

Oddity Central cho hay, mục tiêu mà Meza nhắm tới là những phụ nữ lớn tuổi. Meza thường xuất hiện với trang phục hết sức lạ lùng, khỏa thân 50%, còn lại là... mang tã.
Người đàn ông 25 tuổi lấy sự thương cảm của phụ nữ bằng cách giả vờ ngờ nghệch như một đứa con nít.
Theo người dân ở thị trấn Villa Elisa, một vùng ngoại ô của Asuncion, Meza thường xuyên đi lang thang khắp nơi với cái bỉm và cây kẹo mút trên tay.
Lúc đầu, người ta nghĩ người đàn ông này bị tâm thần, nhưng thật ra y tìm cách đánh lừa phụ nữ để họ cho vào nhà ăn uống. Trong khi ăn uống, Meza lợi dụng lúc chủ nhà sơ hở để hành nghề “hai ngón”.
Lara Orta Ornelas, một cư dân địa phương ngạc nhiên khi biết bây giờ cảnh sát mới bắt Meza bởi y chơi trò này đã rất lâu.
“Anh ta làm điều này trong nhiều năm và đã có nhiều khiếu nại trước đó, nhưng cảnh sát không nhận ra kiểu hóa thân ngờ nghệch này”, Ornelas bức xúc.
Tuy nhiên, một phát ngôn viên của cảnh sát cho hay họ có nhận khiếu nại về một em bé đi lang thang ngoài đường, và không nghĩ đó là do một người trưởng thành đóng giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.