'Hàng khủng' bị thất sủng

27/05/2015 09:40 GMT+7

(TNO) Muốn gây ngạc nhiên cũng như đem lại sự thích thú cho vợ, một ông chồng ở Chiang Mai (Thái Lan) quyết định đi nâng cấp 'cậu nhỏ'.

(TNO) Muốn gây ngạc nhiên cũng như đem lại sự thích thú cho vợ, một ông chồng ở Chiang Mai (Thái Lan) quyết định đi nâng cấp “cậu nhỏ”.

Sau khi “súng đạn” đã được tu bổ, anh chồng hí hửng mang về khoe, nhưng hỡi ôi, khi thấy “của quý” của chồng quá to, cô vợ sợ hãi nên tìm mọi cách né tránh.
Thất vọng não nề, ông chồng suy nghĩ tiêu cực và cuối cùng đi đến hành động vô cùng đáng tiếc, treo cổ tự tử.
Nạn nhân được xác định là Suea, 45 tuổi. Bạn bè của người này nói với cảnh sát điều tra rằng vợ anh ta đã từ chối quan hệ tình dục sau khi anh nỗ lực trải qua một quy trình phẫu thuật để nâng kích cỡ dương vật.
Theo Dailystar, Suea được tìm thấy treo cổ bằng một sợi dây thừng và dưới chân có nhiều vỏ chai rượu. Nói về cái chết đột ngột của chồng, người vợ cho biết chồng mình nghiện rượu nặng sau khi bị mất việc và cô không phải là thủ phạm gián tiếp gây ra cái chết này.
Không những vậy, cô vợ này còn cung cấp thêm thông tin chồng cô cũng bị tâm thần phân liệt, thường nói chuyện với những người ở… cõi trên và nói rằng họ luôn yêu cầu anh ta đến sống với họ.
Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của Suea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.