Dịch vụ làm đẹp dành cho bé gái

12/01/2015 15:40 GMT+7

(TNO) Các trung tâm spa trẻ em đang có xu hướng nở rộ tại Mỹ, với các lộ trình chăm sóc đặc biệt dành riêng cho các bé gái.

(TNO) Các trung tâm spa trẻ em đang có xu hướng nở rộ tại Mỹ, với các lộ trình chăm sóc đặc biệt dành riêng cho các bé gái.

Một bé gái đang được chăm sóc móng - Ảnh: Scoops Kid Spa
 
Theo The New York Times, các khách hàng trẻ em khi đến các spa này sẽ được chăm sóc như một nàng công chúa: đắp mặt nạ trái cây thiên nhiên, trang điểm, gội đầu, tạo kiểu tóc, sơn móng...

Trong lúc thư giãn, các khách hàng nhí còn được phục vụ nước uống và bánh ngọt tùy thích.

Tuy nhiên, một gói chăm sóc như thế không hề rẻ, từ 500 - 3.000 USD và nếu tính riêng cho một dịch vụ thì cũng khoảng vài chục USD.

Nhiều bà mẹ chịu chơi cho biết, họ muốn tặng gói dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho con gái cưng nhân dịp sinh nhật hoặc một lễ kỷ niệm đặc biệt nào đó mà không quan tâm đến giá cả.

"Tôi muốn dạy cho con cách chăm sóc bản thân như làm tóc, làm móng... Việc này chỉ xảy ra mỗi năm một, hai lần trong tình trạng được kiểm soát nên không ảnh hưởng gì đến bé", Donna Amoruso, một bà mẹ vừa tổ chức sinh nhật cho con gái tại spa Seriously Spoiled nói.

Tuy nhiên, dịch vụ này cũng bị nhiều người phản đối vì cho rằng trẻ con không nên tiếp xúc sớm với công nghệ làm đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.