Dịch vụ lạ

15/06/2015 13:42 GMT+7

(TNO) Một công ty Thụy Điển đang ăn nên làm ra với dịch vụ cho thuê… người lùn làm sự kiện, theo trang tin Oddity Central.

(TNO) Một công ty Thụy Điển đang ăn nên làm ra với dịch vụ cho thuê… người lùn làm sự kiện, theo trang tin Oddity Central.

Một trong những nhân viên của dvarg.se
Một trong những nhân viên của dvarg.se - Ảnh chụp màn hình Oddity Central
Các dịch vụ của công ty dvarg.se bao gồm “người lùn đấu quyền anh”, “người lùn pha chế rượu”, “người lùn làm vệ sĩ”… với mức giá dao động từ 4.000 - 5.000 kroner. Khách hàng còn có thể thuê người lùn cho những dịch vụ theo yêu cầu với giá 1.000 kroner/giờ.
Johannes Erikkson, giám đốc điều hành công ty trên cho biết anh nảy ra ý tưởng trên sau khi gặp một người lùn tên Arash Ayatinejad.
“Arash nói anh ta ngại tiếp thị qua internet, và tôi đã ngỏ ý giúp anh ta. Sau khi tiến hành khảo sát, tôi phát hiện nhiều người lùn tìm kiếm việc làm trên mạng nhưng tôi không thấy một công ty nào như thế ở Thụy Điển”, Erikkson nói.
Kể từ khi Erikkson mở website nói trên, anh đã nhận được hàng trăm yêu cầu cung cấp dịch vụ, với 3-5 sự kiện được đăng ký mỗi tuần. Hiện Erikkson có khoảng 10 nhân viên, trong đó có những người từng làm việc với các khách hàng cao cấp như Spotify và HBO Nordic.
Công ty dvarg.se đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích khi cung cấp dịch vụ trên, thậm chí bị buộc tội làm gương xấu cho giới trẻ. Tuy nhiên, Erikkson khẳng định công ty của ông “không làm gì sai”.
“Tôi là người tự do và tôi nghĩ mọi người có thể làm điều mình muốn với cơ thể của mình”, anh nói.
Tong khi đó, Arash và nhiều người khác không nghĩ ngợi gì về vấn đề trên. Riêng Arash thậm chí nói rằng anh sẵn sàng cho thuê bản thân, nếu điều đó “làm cho mọi người vui vẻ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.