Đi uống bia bằng máy bay

10/11/2014 18:53 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Úc đã gặp rắc rối với cảnh sát sau khi họ phát hiện ông này lái máy bay đến đậu bên ngoài một khách sạn, còn ông thì vào bên trong uống bia.

Theo Orange, người đàn ông 37 tuổi vừa mua một chiếc Beechcraft, hai chỗ ngồi. Trên đường lái máy bay về nhà, ông quyết định dừng lại để uống một cốc bia giải khát.

Ông hạ cánh trên một con đường ở Newman, bang Tây Úc và đậu chiếc máy bay hạng nhẹ bên ngoài khách sạn Newman, trong khi máy vẫn nổ.

Cảnh sát cho biết, người đàn ông đã vượt qua bài kiểm tra nồng độ cồn nhưng bị buộc tội gây nguy hiểm cho tính mạng, sức khỏe và sự an toàn của người dân vì các cánh quạt vẫn quay.

Một nhân viên pha chế tại khách sạn Newman khẳng định, người đàn ông là khách quen của khách sạn và ông cũng là người địa phương. Khi cảnh sát thẩm vấn, ông này im lặng không phản ứng gì.

Cảnh sát địa phương Mark McKenzie nói rằng: "Mọi người cứ nghĩ rằng đây là chuyện lạ có thể cười nhưng thực tế nó rất nguy hiểm. Con đường này thường có nhiều trẻ em trở về nhà trong giờ tan học. Vì vậy, trường hợp xấu có thể xảy ra".

Khánh Lâm

>> Triển lãm máy bay… giấy
>> Trồng cỏ để... bảo vệ máy bay
>> Nhổ răng bằng... máy bay
>> Ném máy bay giấy đi xa gần 70m
>> Nhà hàng máy bay
>> Xin đừng làm “chuyện ấy” trên máy bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.