Đi khắp thế giới để gặp những người cùng tên

21/12/2014 17:43 GMT+7

(TNO) Một cư dân New York (Mỹ) đã lên kế hoạch đi khắp thế giới để gặp gỡ những người có cùng tên Seth Cohen với mình.

(TNO) Một cư dân New York (Mỹ) đã lên kế hoạch đi khắp thế giới để gặp gỡ những người có cùng tên Seth Cohen với mình, Oddity Central đưa tin. 

Hình ảnh ghi lại các cuộc gặp mặt thú vị giữa Seth Cohen và những người cùng tên với anh - Ảnh: Facebook\Seth Cohen Project
 
Theo Seth Cohen, dự án này không chỉ giúp anh gặp được những người có cùng tên với mình, mà còn là cơ hội để anh kết nối với những người anh chưa bao giờ gặp mặt, thăm thú cảnh vật ở những nơi anh chưa từng đặt chân đến và trải nghiệm những điều mà trước đây anh chưa từng biết...

Kế hoạch của Seth Cohen bắt đầu hồi tháng 9 khi một phụ nữ mà anh không quen lắm viết lên tường Facebook của anh rằng: "Seth, người tôi yêu thương trên thế gian này, chúc một sinh nhật tuyệt vời!".  

Sau khi tìm hiểu, Seth phát hiện ra rằng người phụ nữ này và bốn người bạn khác của anh có kết bạn với một người tên là Seth Cohen nhưng đó không phải là anh.

Cảm thấy thú vị vì điều mình mới khám phá, Seth đã dành một tuần sục sạo trên các trang mạng xã hội, Google... và kết quả là anh tìm thấy ít nhất 300 cái tên Seth Cohen khác chỉ trong phạm vi nước Mỹ.

Seth quyết định khởi động dự án "Seth Cohen" với mục đích gặp gỡ càng nhiều người tên Seth Cohen càng tốt. Anh liên lạc với những người trùng tên thông qua mạng xã hội và có cuộc gặp mặt đầu tiên vào tháng 11, ở Bedford, Massachusetts. Kể từ lúc đó, anh đã gặp thêm 10 người tên Seth Cohen nữa và viết về mỗi người trong số họ trên blog của mình.

Trước mắt, tài chính không phải là mối bận tâm của Seth nhưng anh hy vọng trong tương lai sẽ lập ra một quỹ tài trợ để trang trải chi phí đi lại và ăn ở trong mỗi chuyến "vi hành" kết nối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.