Đệ nhất lông mi

04/03/2015 10:39 GMT+7

(TNO) Lông mi dài thường được cho là đẹp nhưng lông mi dài và dày quá mức như của người đàn ông ở Ukraine này thì cũng thật đáng sợ.

(TNO) Lông mi dài thường được cho là đẹp nhưng lông mi dài và dày quá mức như của người đàn ông ở Ukraine này thì cũng thật đáng sợ.

Ông Valery Smagliy và bộ lông mi dài ấn tượng - Ảnh chụp từ YouTube

Ông Valery Smagliy (58 tuổi, đến từ Kiev) tin rằng ông đang sở hữu bộ lông mi dài nhất thế giới, kết quả của chế độ ăn uống đặc biệt của mình.

Valery nói ông bắt đầu ăn một thứ gì đó và nhận thấy rằng nó làm cho lông mi của ông mọc dài và dày. Và khi ông nhận ra rằng nó khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị, ông quyết định giữ nguyên chế độ ăn uống đặc biệt để kinh doanh sau này.

"Phụ nữ sẽ chặn tôi lại trên phố và hỏi tôi bí mật là gì, họ có thể thấy rằng chúng là thật chứ không phải giả", Valery nói.

Mặc dù gây được sự chú ý nhưng Valery nói rằng bộ lông mi của ông quá nặng, làm cho mí mắt của ông rất là đau và còn ảnh hưởng đến tầm nhìn.

Vì vậy, ông có kế hoạch cắt chúng đi sau khi tới thăm văn phòng đăng ký địa phương của Sách kỷ lục Guinness thế giới để họ đo chính thức. Chiều dài chính xác của bộ lông mi sẽ được tiết lộ trong tuần tới.

Kỷ lục thế giới hiện nay cho lông mi dài nhất thuộc về Stuart Muller (người Mỹ), với độ dài không thể tưởng tượng được là 6,99 cm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.