Đám cưới kiểu... Star Trek

21/10/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Vì quá hâm mộ phim Star Trek, một cặp đôi ở Thụy Điển đã quyết định sang Anh làm đám cưới trong hình dạng người hành tinh Klingon - một dân tộc có trong bộ phim khoa học viễn tưởng lừng danh của Mỹ, theo tin tức từ Reuters ngày 21.10.

(TNO) Vì quá hâm mộ phim Star Trek, một cặp đôi người Thụy Điển đã quyết định sang Anh làm đám cưới trong hình dạng người hành tinh Klingon - một dân tộc có trong bộ phim khoa học viễn tưởng lừng danh của Mỹ, theo tin tức từ Reuters ngày 21.10.

Đám cưới kiểu Star Trek
Cô dâu Jossie Sockertopp và chú rể Sonnie Gustavsson bên bánh cưới - Ảnh: Reuters

Cảm hứng làm đám cưới kiểu Star Trek đến với cô dâu Jossie Sockertopp, 23 tuổi, và chú rể Sonnie Gustavsson, 29 tuổi, sau khi cả hai xem xong tập phim Star Trek: Deep Space Nine.

Trong tập phim này, nhân vật Worf người hành tinh Klingon đã tiến hành làm lễ cưới với Jadzia Dax, sĩ quan tàu USS Enterprise theo kiểu của người Klingon.

“Chúng tôi đã xem tập Star Trek có cảnh đám cưới của người Klingon và thấy nó rất lãng mạn”, cô dâu Jossie Sockertopp chia sẻ.

Đám cưới được cử hành tại một địa điểm nằm ở trung tâm thủ đô London (Anh), nơi dùng để tổ chức các hoạt động giải trí hoặc văn hóa, văn nghệ có liên quan đến phim Star Trek.

Cùng trao nhau nụ hôn đắm đuối - Ảnh: Reuters
Cùng trao nhau nụ hôn đắm đuối - Ảnh: Reuters

Cặp đôi này đã mời khoảng 17.000 khách, cũng toàn là "fan" cuồng của Star Trek, theo Reuters.

Ông Peter Wyllie, vị linh mục chủ trì hôn lễ, người cũng đã từng làm chứng cho nhiều "cặp Klingon" khác, cho biết ông chỉ sợ phát âm sai tiếng Klingon.

Được biết, trong phim truyền hình nhiều kỳ Star Trek trình chiếu từ những năm 1960, Klingon là một dân tộc hung dữ đối đầu với tàu vũ trụ USS Enterprise của Trái Đất, nhưng sau đó đã trở thành đồng minh sát cánh với loài người.

Hoàng Uy

>> Phát hiện thi thể của con trai ngôi sao "Star trek
>> Star Trek" bị xem lậu nhiều nhất năm 2009

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.