Cuộc hội ngộ 'có một không hai'

14/11/2014 15:38 GMT+7

(TNO) Hai người đàn ông, một cao nhất và một thấp nhất thế giới đã gặp nhau lần đầu tiên tại London, Anh hôm 13.11 trong sự kiện của Kỷ lục Guinness thế giới.


Anh Sultan Kosen và ông Chandra Bahadur Dangi tại London, Anh - Ảnh: AFP

Trong đó, người đàn ông cao nhất thế giới với chiều cao 2,5 m là anh Sultan Kosen, 31 tuổi, đến từ Thổ Nhĩ Kỳ; còn người đàn ông thấp nhất thế giới với chiều cao 48,3 cm là ông Chandra Bahadur Dangi, 77 tuổi, đến từ Nepal.

Họ đến thủ đô nước Anh để ăn mừng Ngày Kỷ lục Guinness thế giới, theo UPI.

Sau cuộc gặp mặt lịch sử, cả hai cho biết họ đã trở thành những người bạn thân thiết mặc cho những bất đồng về ngôn ngữ, tuổi tác cũng như chiều cao.

"Tôi luôn muốn đến thăm London và cảm thấy rất vinh dự về điều này. Khi đến đây rồi, điều đặc biệt nhất mà tôi nhận được chính là quen biết và làm bạn với Kosen", ông Dangi nói.

Trong khi đó, Kosen cũng không giấu nổi sự xúc động và hào hứng khi lần đầu tiên bắt tay người đàn ông thấp nhất thế giới.

"Mặc dù ông ấy thấp và tôi cao nhưng chúng tôi có cùng một cuộc đấu tranh vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Khi nhìn vào mắt Dangi, tôi biết rằng ông ấy là một người đàn ông tốt", người đàn ông cao nhất thế giới nói.

Cả hai cho biết họ đã hứa với nhau là sẽ giữ liên lạc sau chuyến đi này.

"Tôi hy vọng chúng tôi sẽ trở thành bạn tốt và sẽ có cơ hội làm việc với nhau nhiều hơn. Tôi đã mời Dangi đến Thổ Nhĩ Kỳ. Hy vọng là ông ấy sẽ đến", Kosen nói.

Khánh Lâm

>> Người cao nhất thế giới cưới vợ
>> Người phụ nữ cao nhất thế giới qua đời
>> Người thấp nhất thế giới
>> Người phụ nữ thấp nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.