Con gái kiện cha "xù" tiền học phí

24/06/2013 13:33 GMT+7

(TNO) Bốn phụ nữ ở New York (Mỹ) đang kiện cha ruột của họ vì đã không giữ lời hứa trang trải chi phí học hành cho con gái út của mình.

(TNO) Bốn phụ nữ ở New York (Mỹ) đang kiện cha ruột của họ vì đã không giữ lời hứa trang trải chi phí học hành cho con gái út của mình, theo hãng tin UPI.

Nora, Magdalena, Ina và Lola Kelleher đã nộp đơn kiện ông Daniel Kelleher, một chuyên gia tâm lý trẻ em ở Connecticut, ra Tòa án Tối cao Manhattan.

Vụ kiện cáo buộc rằng ông Kelleher đã đồng ý cho các con gái của mình một căn hộ và phân nửa tài khoản mà ông chia sẻ cùng với mẹ của họ, bà Sylvie Furstenberg, vợ cũ của ông. Căn hộ đang đem lại khoản thu nhập khoảng 2.600 USD/tháng từ tiền cho thuê nhà.

Nora, Magdalena và Ina cũng đồng ý cho phần chia của mình trong thu nhập từ căn hộ để trang trải chi phí học tập của Lola ở Đại học Oberlin. Phân nửa còn lại được cho là sẽ do người cha chi trả.

Các bên đã ký những văn bản liên quan đến thỏa thuận trên vào tháng 6.2012.

Ông Kelleher bị cáo buộc vi phạm hợp đồng khi không thực hiện nghĩa vụ chuyển tiền trong các tháng 7 và 8.2012 cho các con gái của mình.

Trùng Quang

>> Sao “High School Musical” kiện cha mẹ đánh cắp tiền
>> Kiện cha mẹ để đòi lấy chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.