Chó ‘lái’ xe xuống hồ nước

05/06/2014 09:30 GMT+7

(TNO) Một con chó hiếu động ở thành phố Canton, thuộc bang Massachusetts (Mỹ) đã gây rắc rối cho chính mình sau khi 'lái' chiếc xe của chủ nhân xuống... hồ nước.

(TNO) Một con chó hiếu động ở thành phố Canton, thuộc bang Massachusetts (Mỹ) đã gây rắc rối cho chính mình sau khi “lái” chiếc xe của chủ nhân xuống... hồ nước.

Theo trang tin Orange, vụ việc xảy ra khi chủ nhân của Rosie, ông John Costello bước lên xe và khởi động máy sau một cuộc đi dạo cùng vật cưng.

“Chó cưng của tôi đã nhảy vào xe và đụng phải cần sang số khiến xe giật mạnh, làm cho nó ngã lên lên chân ga”, ông Costello nói. “Tình cảnh thật đáng sợ. Chiếc xe bơi, và chúng tôi cũng vậy”, ông cho biết thêm.

Con Rosie do giật mình vì sự cố bất ngờ đã nhảy xuống hàng ghế sau của chiếc xe đang chìm nhanh và chống lại mọi nỗ lực nhằm giải cứu nó. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của những người khách qua đường, ông Costello đã kéo được con chó đang khiếp sợ ra ngoài.

Ông Costello sau đó đã gọi điện nhờ cảnh sát hỗ trợ giải quyết hậu quả do con chó Rosie gây ra. “Tôi chưa bao giờ nghe nói đến việc một con chó lái xe xuống hồ nước”, sĩ quan cảnh sát địa phương Robert Quirk nói.

Khang Huy

>> Chú chó tài năng
>> Chú chó con sống sót kỳ diệu
>> Chú chó đa năng
>> Chú chó đa tài
>> Chú chó có mào?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.