Cãi nhau với bạn gái, nuốt chửng 2 cây đinh

02/01/2014 14:21 GMT+7

(TNO) Cách nay 2 năm, trong lúc cãi nhau với bạn gái, người đàn ông ở Hồ Nam (Trung Quốc) không kiềm chế được cơn giận đã nổi máu 'điên' nuốt chửng 2 cây đinh nhọn hoắt vào bụng.

(TNO) Cách nay 2 năm, trong lúc cãi nhau với bạn gái, người đàn ông ở Hồ Nam (Trung Quốc) không kiềm chế được cơn giận đã nổi máu 'điên' nuốt chửng 2 cây đinh nhọn hoắt vào bụng.

2 cây đinh được lấy ra từ bụng Li - Ảnh: Xiaoxiang Morning Herald
2 cây đinh được lấy ra từ bụng Li - Ảnh: Xiaoxiang Morning Herald

Theo Globaltimes, sau trận cãi vã kịch liệt ấy, hai người đường ai nấy đi; tuy nhiên dư âm của quá khứ không chịu ngủ yên khi mới đây chàng trai phát hiện một khối u nổi cộm trên bụng và gây đau đớn dữ dội.

Không lâu sau, khối u bung vỡ và chất nhầy màu vàng cũng theo đó rỉ ra ngoài. Anh chàng được biết đến với tên Li hoảng hốt nhìn vào vết thương và thấy “vật chứng tình yêu” của năm nào thấp thoáng ló ra.

Dù đau đớn, nhưng Li vẫn gắng gượng dùng tay rút 2 cây đinh dài chừng 10 cm ra khỏi cơ thể. Các bác sĩ giải thích quãng thời gian định cư trong bụng của Li, vi khuẩn trên 2 cây đinh có cơ hội xâm nhập và gây ra nhiễm trùng cũng như tạo ra một lỗ nhỏ để nước trong cơ thể Li không ngừng rò rỉ ra ngoài.

Trước đây cũng có trường hợp một người đàn ông ở Giang Tô giận vợ đã nuốt một chiếc đũa thép dài 12 cm vào bụng khiến các bác sĩ phải vật lộn để lấy nó ra ngoài.

C.Nhung

>> Phẫu thuật khẩn cấp lấy nĩa sắt ra khỏi 'thằng nhỏ' của ông già 70
>> Cái thìa trong... bụng chó
>> Cơn giận của kẻ bị cắm sừng
>> Cơn giận giá 420.000 USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.